Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Dù thua nhưng Hà Nội đã thể hiện được sức mạnh đáng nể ở đấu trường châu lục"

Thứ Tư 02/10/2019 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của tờ Fox Sports Asia khi nói về màn trình diễn của CLB Hà Nội ở AFC Cup năm nay.

 

Chiều nay 2/10, CLB Hà Nội đã bước vào trận lượt về vòng chung kết liên khu vực tại AFC Cup 2019. Sau trận hòa 2-2 ở lượt đi, đội bóng Thủ đô quyết tâm đánh bại đối thủ để góp mặt trong trận đấu cuối cùng của giải. 

Tuy nhiên dù đã nỗ lực hết mình nhưng đương kim vô địch V-League 2019 vẫn không thể nào ghi được bàn thắng trên đất Triều Tiên, qua đó đành dừng bước tại AFC Cup năm nay.

CLB Ha Noi
Fox Sports Asia đánh giá cao màn trình diễn của CLB Hà Nội tại AFC Cup 2019.

Chứng kiến thất bại của Hà Nội, trang Fox Sports Asia đã có bài viết: "Hà Nội khép lại giấc mơ khi 4.25 SC vào chung kết AFC Cup". Ở bài viết này, chuyên gia Gabriel Tan của trang Fox Sports Asia đã đánh giá: "April 25 khi trở về sân nhà đã có một trận đấu không quá khó khăn. 

Họ làm chủ thế trận, điều tiết trận đấu và tạo ra nhiều tình huống tấn công ở hiệp 1. Sang hiệp 2, CLB Hà Nội đã có những pha lên bóng đá chú ý nhưng không một lần sút tung lưới đối phương.

Hoà nhau 0-0 sau hơn 90 phút thi đấu, đại diện của bóng đá Triều Tiên đã giành tấm vé dự trận chung kết AFC Cup 2019 nhờ vào luật bàn thắng sân khách. 

Giấc mơ của CLB Hà Nội cũng chấm dứt nhưng dẫu sao đại diện của bóng đá Việt Nam đã thể hiện được sức mạnh đáng nể phục ở đấu trường châu lục."

Với việc bị loại khỏi AFC Cup 2019, Hà Nội FC đã tan mộng ăn 3 ở mùa giải năm nay. Trước mắt họ sẽ là trận bán kết Cúp QG 2019. Việc Hà Nội không thể vào chung kết AFC Cup dẫu sao cũng là tin vui với HLV Park Hang Seo bởi nhiều học trò của ông sẽ không phải vắt sức để cùng Hà Nội chinh phục chiếc cúp châu lục.

Dừng bước ở AFC Cup 2019, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng Hà Nội FC xứng đáng đi tiếp
Dù bị loại khỏi sân chơi AFC Cup 2019 nhưng HLV Chu Đình Nghiêm khẳng định Hà Nội FC đã chơi hay hơn và xứng đáng đi tiếp.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X