Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Dù thua nhưng đó vẫn là lứa cầu thủ đem đến hy vọng cho nền bóng đá nước nhà”

Thứ Năm 30/08/2018 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau khi chứng kiến những cố gắng của ĐT Olympic Việt Nam trong trận bán kết với Hàn Quốc chiều 29/8, bố của thủ thành Bùi Tiến Dũng đã rất tự hào về đoàn quân áo đỏ.
Dù thua nhưng Olympic Việt Nam vẫn đem đến hy vọng cho NHM hình ảnh
Olympic Việt Nam vẫn là lứa cầu thủ đem đến hy vọng cho nền bóng đá nước nhà

 

Olympic Việt Nam đã có một trận đấu bán kết ASIAD 2018 đầy cố gắng dù đối thủ của họ là một Olympic Hàn Quốc hơn hẳn ở mọi mặt. Kết quả 1-3 chung cuộc đã phản ánh chính xác thực lực hai đội.

Nói về trận này, bố của thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Với chúng tôi, đội tuyển Olymppic Việt Nam vào đến bán kết  đã là một niềm hạnh phúc lớn lao rồi. Không thắng được Hàn Quốc, tôi cũng không thấy buồn. Các cháu đã thi đấu hết mình, tận hiến đến phút cuối cùng rồi. Thắng thua giờ không quan trọng nữa, tôi vẫn luôn tự hào về các cháu”.

Một cổ động viên khác cũng nhận xét: "Ngay từ đầu chúng ta đã đoán trước đối thủ Hàn Quốc không hề dễ chơi. Họ đến từ một quốc gia có nền thể thao bóng đá phát triển mạnh hơn chúng ta rất nhiều.

Dù thua nhưng tôi vẫn rất tự hào về đội tuyển, các cầu thủ đã chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Điều quan trọng nhất, họ đã làm nên lịch sử khi lần đầu đưa Việt Nam vào bán kết ở giải đấu lớn này. Tôi tin rằng, đây là thế hệ cầu thủ mang lại nhiều hy vọng cho nền bóng đá nước nhà".

Lứa cầu thủ ‘vàng’ của bóng đá Việt Nam sẽ ra sân lần cuối cùng ở ASIAD năm nay khi bước vào trận đấu tranh hạng 3 với đối thủ Olympic UAE vào ngày 1/9 tới. Hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục chiến đấu hết mình để mang vinh quang về cho dân tộc.

Truyền thông Hàn Quốc nói gì sau khi đội nhà đánh bại Olympic Việt NamTruyền thông Hàn Quốc nói gì sau khi đội nhà đánh bại Olympic Việt Nam?
Một loạt hãng thông tấn tại Hàn Quốc đều có những bài viết nói về trận Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc diễn ra chiều ngày hôm qua, 29/8.
Báo Thái kỳ vọng vào khả năng giành HCĐ của Olympic Việt NamBáo Thái kỳ vọng vào khả năng giành HCĐ của Olympic Việt Nam
Dù để thua Hàn Quốc ở bán kết nhưng thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được sự kỳ vọng của truyền thông quốc tế ở trận tranh HCĐ tại ASIAD 2018.
HLV UAE đặt quyết tâm trước trận đấu cuối với Olympic Việt NamHLV UAE đặt quyết tâm trước trận đấu cuối với Olympic Việt Nam
Nhà cầm quân đang dẫn dắt Olympic UAE, ông Maciej Skorża đã đặt quyết tâm sẽ đánh bại Olympic Việt Nam để giành tấm HCĐ tại kỳ ASIAD năm nay.
Son Heung-min nói gì trước trận chung kết ASIADSon Heung-min nói gì trước trận chung kết ASIAD?
Mối quan tâm của giới truyền thông lúc này đang đổ dồn về phía Son Heung-min, ngôi sao sáng nhất tại ASIAD lần này.

Video: Olympic Việt Nam 1-3 Olympic Hàn Quốc (Nguồn: Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC)


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X