Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dù thất bại tại World Cup 2019 nhưng tuyển nữ Thái Lan vẫn được NHM nước nhà khen ngợi

Thứ Hai 17/06/2019 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù thất bại với tỷ số 1-5 trước tuyển nữ Thụy Điển thế nhưng tuyển nữ Thái Lan vẫn được NHM nước nhà cổ vũ và khen ngợi sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên ở World Cup 2019.

Tuyển nữ Thái Lan vẫn được NHM nước nhà khen ngợi sau trận thua Thụy Điển

Sau thất bại thảm hại 0-13 trước tuyển nữ Mỹ, thì mới đây tuyển nữ Thái Lan lại tiếp tục để thua tuyển nữ Thụy Điển với tỷ số 1-5 trong khuôn khổ World Cup 2019. Mặc dù bị đội bóng Bắc Âu áp đảo hoàn toàn thế nhưng thế nhưng các cô gái của tuyển Thái Lan đã nỗ lực để đem về cho mình một bàn thắng danh dự tại trận đấu này.

Với hai trận thua liên tiếp, tuyển nữ Thái Lan hiện đang có 0 điểm và có hiệu số bàn thắng là (-17). Điều này đồng nghĩa với việc “Voi chiến” rất khó có cơ hội đi tiếp tại World Cup 2019 kể cả khi thắng được Chile ở lượt cuối để leo lên vị trí thứ 3 ( 4 đội thứ ba xuất sắc nhất các bảng sẽ giành quyền lọt vào vòng 3) vì bây giờ đã có đến 3 đội xếp thứ 3 đã thắng 1 trận và có hiệu số bàn thắng bại tốt hơn hẳn Thái Lan là Australia, Trung Quốc và Nigeria.

nu thai lan
Tuyển nữ Thái Lan vẫn được NHM nước nhà khen ngợi sau trận thua Thụy Điển

Dù chưa biết tình hình đi tiếp ra sao thế nhưng hiện tại tuyển nữ Thái Lan đang rất vui mừng khi ghi được bàn thắng danh dự vào lưới của Thụy Điển. Theo tờ Siamsport chia sẻ thì trước màn đọ sức với đội bóng Bắc Âu, một đại diện của Hoàng gia Thái Lan đã gửi một thông điệp tới “Voi chiến”:

“World Cup là một đấu trường đặc biệt. Kể cả khi thất bại, chúng ta cũng phải chiến đấu hết mình vì phẩm giá của người Thái. Hãy làm điều gì đó để thế giới phải nhớ tới các bạn”.

Chính lời động viên này của Hoàng gia Thái Lan đã giúp cho “Voi chiến” dù phải thất bại trước đội bóng Bắc Âu thế nhưng họ vẫn hài lòng với bàn thắng danh dự ở những phút cuối trận do sự nỗ lực của toàn đội đã mang lại.

Tờ Siamsport cũng chia sẻ thêm về những lời khen có cánh của NHM Thái Lan dành cho tuyển nữ Thái Lan sau trận đấu với Thụy Điển.

Một NHM dành lời khen: “Chúc mừng tuyển nữ Thái Lan đã ghi được bàn thắng đầu tiên. Chúng ta sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc đó. Các bạn sẽ trở thành những người hùng khi trở về quê nhà”.

“Tôi rất ngưỡng mộ các bạn. Các bạn đã chiến đấu hết mình ở đấu trường World Cup. Cho dù thất bại, các bạn cũng xứng đáng là người hùng trong mắt người hâm mộ” – một NHM khác ca ngợi.

“Tôi đã rơi nước mắt khi tuyển Thái Lan ghi được bàn thắng. Tôi tự hào về các bạn, những cô gái vàng của bóng đá Thái Lan” – một CĐV nữa nhấn mạnh.

Thua đậm trước Thụy Điển, nữ Thái Lan hết hi vọng ở World Cup 2019
Mặc dù không phải chịu thất bại thảm hại như trận đấu với tuyển nữ Mỹ với tỉ số 0-13 những trận đấu với tuyển nữ Thụy Điển mới đây, tuyển nữ Thái Lan vẫn phải...
HLV nữ Thái Lan xin lỗi NHM sau thất bại lịch sử trước tuyển nữ Mỹ
Tuyển nữ Thái Lan đã phải chịu thua sốc trước tuyển nữ Mỹ với tỷ số 0-13 tại vòng bảng giải bóng đá nữ Wold Cup 2019. Ngay sau trận thua lịch sử này, HLV nữ...
Tuyển nữ Thái Lan nhận thất bại kỷ lục ... 0-13 ở World Cup
Trong ngày ra quân World Cup nữ 2019, đội tuyển Thái Lan chỉ biết gồng mình chịu trận trước nhà đương kim vô địch Mỹ và nhận thất bại nặng nề 0-13.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X