Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận Thái Lan cũng bức xúc với màn đón U23 Việt Nam bằng bikini

Thứ Hai 29/01/2018 21:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Giới truyền thông cũng như người hâm mộ bóng đá Thái Lan cho rằng hình ảnh đón tiếp U23 Việt Nam bằng dàn người mẫu bikini là thiếu tôn trọng với phụ nữ.

 
Không chỉ dư luận Việt Nam mà cả "hàng xóm" Thái Lan cũng bức xúc về hình ảnh đón tiếp tập thể U23 bằng dàn người mẫu mặc bikini hở hang. Tờ Siam Sport của Thái Lan bày tỏ sự phản đối về hành vi đón tiếp bằng bài viết có tiêu đề "cô gái ăn mặc thiếu vải đứng bên cạnh người hùng của họ trên máy bay".
 
Du luan Thai Lan cung buc xuc voi man don U23 Viet Nam bang bikini.
Dư luận Thái Lan cũng bức xúc với màn đón U23 Việt Nam bằng bikini.

Tờ báo của Thái Lan viết: "Trong không khi U23 Việt Nam trở về sau giải U23 Châu Á, người dân và quan chức chính phủ tới đón những ngôi sao vàng của đất nước. Tuy nhiên, có lẽ điều đáng ngạc nhiên nhất lại chính là không khí diễn ra trên máy bay".
 
"Trong suốt chuyến bay của hãng hàng không Vietjet Air, một vài cô gái đã ăn mặc khá phản cảm, đầu đội mũ như sừng tuần lộc đã đi về phía cầu thủ và huấn luyện viên trưởng để chụp ảnh".
 
Sau bài viết của Siam Sports, dư luận Thái Lan chia sẻ khá nhiều và phần đông chung ý kiến cho rằng những hình ảnh này không phù hợp. Một số ý kiến đánh giá "kịch bản" đón tiếp này thể hiện sự thiếu trân trọng với phụ nữ. Hãng hàng không Vietjet Air sau đó cũng đã gửi lời xin lỗi vì tiết mục "phát sinh ngoài dự kiến" này. 

VFF phản hồi về màn đón tiếp U23 Việt Nam phản cảm của Vietjet
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra phản hồi về việc người mẫu mặc thiếu vải đón tiếp U23 Việt Nam trên chuyến bay của hãng hàng không Vietjet.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X