Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự lễ mừng công tại TP HCM, U23 Việt Nam nhận thêm 10 tỷ đồng

Chủ Nhật 04/02/2018 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tập thể U23 Việt Nam vừa được nhận món quà bất ngờ khi tham dự buổi lễ mừng công tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

 
Vào TP Hồ Chí Minh tham dự lễ mừng công diễn ra vào chiều tối nay (4/2), tập thể U23 Việt Nam nhận được niềm vui bất ngờ như lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao thành phố bật mí trước đó. Ngoài khoản thưởng trước đó, toàn đội nhận thêm hơn 10 tỷ đồng tiền thưởng từ các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
 
U23 Viet Nam nhan thuong lon trong le mung cong tai TP Ho Chi Minh.
U23 Việt Nam nhận thưởng lớn trong lễ mừng công tại TP Hồ Chí Minh.

UBND TP.HCM tặng 2 tỷ đồng cho tập thể, riêng HLV Park Hang Seo được thưởng 200 triệu đồng. Những cái tên đại diện cho thành phố cũng được thưởng riêng như trợ lý Lư Đình Tuấn vốn là người TP.HCM, Trần Đình Trọng nhận 100 triệu đồng, thủ môn Văn Hoàng (CLB Sài Gòn) không ra sân cũng nhận 50 triệu đồng. 
 
HLV Park Hang Seo xúc động rơi nước mắt chia sẻ: "Không ngờ cho đến lúc này, tình cảm người hâm mộ dành cho chúng tôi vẫn lớn đến vậy. Tôi sẽ nỗ lực tiếp tục làm tốt công việc để đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam".
 
Buổi lễ mừng công diễn ra trong bầu không khí nồng nhiệt khi SVĐ Thống Nhất chật kín. Số lượng vé phát ra là 25.000 nhưng trước một ngày khi sự kiện diễn ra, BTC đã thông báo hết sạch vé. Một số người dân thành phố đành phải mua vé "chợ đen" để tham dự lễ mừng công của U23 Việt Nam.
 
Đây là sự kiện cuối cùng của U23 Việt Nam trước khi toàn đội giải tán để các cầu thủ trở lại câu lạc bộ chuẩn bị cho V-League 2018 dự kiến khởi tranh vào ngày 10/3.

U23 Việt Nam thực tế mới nhận 1/3 số tiền được hứa thưởng
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho đến lúc này mới nhận được khoảng 1/3 trong số tổng tiền thưởng do các đơn vị, doanh nghiệp hứa thưởng cho tập thể U23 Việt...

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X