Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Dự đoán đội hình Việt Nam đấu Philippines: Không có chỗ cho Văn Quyết?

Chủ Nhật 02/12/2018 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa diễn ra, nhưng ngay từ lúc này thông tin đội hình Việt Nam vs Philippines đang nhận được sự quan tâm lớn.


Văn Quyết sẽ ngồi dự bị?
 

Trong buổi họp báo trước trận, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được ông Park cử đi phỏng vấn cùng. Điều này làm dấy lên thông tin cho rằng thủ môn Thanh Hóa sẽ được lựa chọn. Nhưng đừng quên trước đó, HLV người Hàn Quốc cũng để Hà Đức Chinh trả lời phỏng vấn (cầu thủ chưa có phút nào ra sân).
Bởi vậy, đây không hẳn là chi tiết để dự đoán đội hình Việt Nam vs Philippines, nếu so sánh với những buổi tập. Trong buổi tập chiều tối ngày 1/12, thầy trò Park Hang Seo đã có buổi làm quen SVĐ Panaad của thành phố Bacolod, Philippines – địa điểm diễn ra trận đấu chính thức sắp tới. 
 
Tất nhiên, những buổi test cuối cùng có ý nghĩa cực kỳ quan trọng, có thể coi như màn tổng duyệt trước trận đánh lớn. Và có một điều rất đáng chú ý, ĐT Việt Nam đã chia ra làm 2 đội để đá đối kháng, team mặc áo bib và team mặc áo thường.

Đội hình Việt Nam vs Philippines Không có chỗ cho Văn Quyết hình ảnh

Đội hình Việt Nam vs Philippines: Văn Quyết sẽ ngồi dự bị?


Theo quan sát, dễ dàng nhận thấy Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Đức thuộc đội mặc áo bib. Điều này cho thấy khả năng lớn số 20 của tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục đá chính ngay từ đầu, bởi cặp đội trung vệ Duy Mạnh – Đình Trọng đang chắc suất.
 
Tiếp đó, Lương Xuân Trường và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết thuộc đội bên kia – team mặc áo thường. Đây là 2 cầu thủ thuộc “ban cán sự” của tuyển Việt Nam, nhưng đều không có phong độ cao vào thời điểm này. Qua dấu hiệu trong buổi tập cuối cùng, sẽ không bất ngờ nếu cả 2 dự bị trước Philippines.
 
Một điều nữa, đội hình Việt Nam vs Philippines rất có khả năng sẽ đón chào sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng – người cũng thuộc team mặc áo bib. Dù sao, đó cũng chỉ là những phỏng đoán, và chúng ta cần chờ đợi xem HLV Park Hang Seo sẽ lựa chọn những ai đá chính từ đầu.

SVĐ Panaad trông như thế nào trước trận Philippines vs Việt Nam?
Chiều nay (1/12), ĐT Việt Nam đã có buổi làm quen SVĐ Panaad tại thành phố Bacolod, Philippines. Và theo quan sát, địa điểm diễn ra trận bán kết sắp tới rất...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X