Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chán Thai League, bầu Đức sắp đưa Xuân Trường sang châu Âu?

Thứ Hai 01/04/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin mới nhất cho biết bầu Đức đã sẵn sàng can thiệp sau khi chứng kiến cậu học trò cưng không được thi đấu tại Buriram Utd.

Bầu Đức sắp ra tay giải cứu Xuân Trường?

Tiền vệ Lương Xuân Trường không được thi đấu một phút nào trong cuộc đọ sức giữa hai đội bóng Buriram United và Samut Prakan tại vòng 5 Thai League 2019.

Đây cũng là lần thứ 5 liên tiếp, Trường ‘híp’ không được ra sân trên các mặt trận. Tại Buriram lúc này, Xuân Trường đang tỏ ra yếu thế so với cặp tiền vệ trung tâm Suchao Nutnum và Hosogai – những người đang có phong độ thi đấu cực tốt trong thời gian gần đây. Đó cũng là lý do anh tiếp tục đóng vai kẻ dự bị dài hạn trên đất Thái.

Bầu Đức sắp ra tay giải cứu Xuân Trường hình ảnh
Bầu Đức đã sẵn sàng đưa Xuân Trường về Việt Nam hoặc thậm chí là để anh sang châu Âu?

Mới đây, Báo Bóng đá cho biết, bầu Đức được cho đã sẵn sàng triệu hồi Xuân Trường trở lại Việt Nam sau khi chứng kiến tình cảnh hiện tại của Trường. Tuy nhiên, nếu chuyện này xảy ra, HAGL sẽ phải chờ ít nhất đến hết giai đoạn lượt đi mới có thể đăng ký bổ sung chân chuyền người Tuyên Quang vào danh sách đăng ký thi đấu ở V-League 2019.

Cũng theo tìm hiểu, hiện tại có một đội bóng châu Âu là MSK Zilina (Slovakia) đang quan tâm đến 2 cầu thủ Vũ Văn Thanh và Xuân Trường. Và nếu mọi chuyện thuận lợi, Trường “híp” có thể sang châu Âu chơi bóng được ngay bởi giải VĐQG nước này đang giai đoạn được bổ sung cầu thủ. 

Màn thể hiện của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Buriram Utd.

Xuân Trường mờ nhạt tại Thai League: Có âm mưu nào của người Thái?
Tiền vệ Xuân Trường không để lại nhiều dấu ấn trong màu áo CLB Buriram Utd do đá ở vị trí không phải sở trường của mình. Và liệu có thuyết âm mưu nào đằng sau...
Xuân Trường phải thay đổi: Bởi sự kiên nhẫn cũng chỉ có hạn
Tiền vệ Xuân Trường đang gặp nhiều thách thức trong việc giành một vị trí ra sân tại Buriram. Và nếu không thay đổi, anh hoàn toàn có nguy cơ phải ngồi dự bị...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X