Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐTVN mất Thành Lương trong trận gặp Thái Lan

Thứ Năm 07/05/2015 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù mới lên tập trung được 2 ngày nhưng tiền vệ Phạm Thành Lương đã dính chấn thương và khó lòng tham gia trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam vào ngày 24/5 tại Bangkok.

DTVN mat Thanh Luong trong tran gap Thai Lan hinh anh
Thành Lương khó dự trận gặp Thái Lan

Vào ngày 5/5 vừa qua, ĐTVN đã hội quân tại khánh sạn La Thành, Hà Nội để chuẩn bị cho trận mở màn vòng loại World Cup 2018 Thái Lan vs Việt Nam. Ban đầu, HLV Miura chỉ triệu tập 19 cầu thủ cho đợt tập trung lần này, nhưng mới đây thì chiến lược gia người Nhật đã bổ sung thêm 1 số trụ cột của U23 như Công Phượng, Phi Sơn, Huy Toàn và Minh Tùng. Một trong những nguyên nhân chính khiến ông thầy 51 tuổi phải bổ sung tới 3 cầu thủ trên hàng công cho đội tuyển là vì chấn thương của tiền vệ Phạm Thành Lương.

QBV Việt Nam 2014 đã bị tái phát chấn thương cơ háng mà anh gặp phải trước đây trong 1 buổi tập vào hôm qua. Theo thông tin ban đầu từ bác sĩ của đội tuyển thì Thành Lương sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tuần. Dù vậy chấn thương cơ háng cần phải có nhiều thời gian để hồi phục hoàn toàn, có thể lên tới 1, 2 tháng để không tái phát. Thành Lương hoàn toàn giống với chấn thương của tiền vệ Xuân Trường gặp phải cách đây chưa lâu và cầu thủ người Tuyên Quang đã nghỉ gần 3 tháng nay.

Thực tế là BHL đội tuyển Việt Nam đã lường trước khả năng Thành Lương sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng với Thái Lan vào ngày 24/5 tới đây. Tuy nhiên HLV Miura cũng không cần quá lo lắng bởi trong tay ông đang có những tiền vệ công có phong độ tốt như Minh Tuấn, Văn Quyết, Trọng Hoàng, Huy Toàn hay Phi Sơn. Thậm chí nếu cần thì chiến lược gia người Nhật cũng có thể kéo Công Phượng và Công Vinh về đá ở vị trí tiền vệ tổ chức của Thành Lương.

Trong khi đó ở đội U23 cũng đang gặp vấn nạn chấn thương của các trường hợp Huy Hùng, Tấn Tài, Mạnh Hùng và Thanh Hiền. Dù vậy thì đây là những trường hợp chấn thương không quá nặng và sẽ trở lại trong ít ngày tới.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X