Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐTVN đấu Myanmar, HLV Miura sẽ trình làng

Thứ Sáu 30/05/2014 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nếu không có thay đổi nào phút chót, Myanmar sẽ sang VN để đá giao hữu với ĐTVN trong đầu tháng 7 tới. Đây cũng chính là trận đấu ra mắt của tân HLV trưởng ĐTVN và U23 Miura.

Cuộc đối đầu thú vị giữa HLV Miura và Avramovic
Cuộc đối đầu thú vị giữa HLV Miura và Avramovic

Để chuẩn bị cho trận giao hữu này, VFF đã định mời một số đội bóng của châu Á. Tuy nhiên, vì đây là trận ra mắt của HLV Miura, nên VFF đã quyết định mời những đội bóng vừa tầm ở khu vực như Myanmar, để ĐTVN có thể chơi tốt, giúp HLV người Nhật Bản ghi điểm.

Hơn nữa, việc gặp một đội bóng khu vực sẽ giúp ĐTVN biết thêm thông tin về đối thủ, nhằm có sự chuẩn bị tốt cho AFF Cup năm nay.

Dù gặp đối thủ vừa tầm là Myanmar, nhưng chắc chắn đây sẽ là đội bóng không dễ bị bắt nạt. Nên nhớ, Myanmar đang được dẫn dắt bởi HLV người Serbia Avramovic - người đã có tới 9 năm chinh chiến tại các đấu trường lớn nhỏ trong khu vực. Nổi tiếng là một trong những nhà cầm quân thành công nhất ở khu vực Đông Nam Á với 3 chức vô địch AFF Cup cùng với ĐT Singapore, nên sau khi chia tay đội bóng đảo quốc Sư tử vào hồi đầu tháng 2, ông Avramovic đã được LĐBĐ Myanmar trải thảm đỏ mời về ngồi ghế HLV trưởng nhằm thực hiện tham vọng chinh phục AFF Suzuki Cup 2014.

Đây chắc chắn là thử thách không dễ vượt qua với tân HLV trưởng ĐTVN. Vì vậy, trong thời gian không còn nhiều sắp tới, HLV Miura sẽ phải tranh thủ tìm hiểu kỹ trình độ của các cầu thủ VN, để lựa chọn một đội hình mạnh nhất.

Hiện tại, HLV Miura đang đi các sân cỏ ở V.League để tuyển quân. Do có quá ít sự hiểu biết về VN nên HLV người Nhật Bản được Ban tư vấn VFF đề xuất bản danh sách các cầu thủ cho đợt tập trung sắp tới.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ chốt lại danh sách và tập trung vào ngày 25/6 tới. Chiến lược gia người Nhật Bản sẽ chỉ có quỹ thời gian 1 tuần để truyền đạt ý tưởng cho các học trò và lắp ghép đội hình trước khi tiếp đội khách đến từ Myanmar vào ngày 2/7.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X