Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐTQG và U22 Việt Nam chuẩn bị tập trung ngay trong tháng 8

Thứ Tư 29/07/2020 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ hội quân trở lại ngay trong tháng 8 tới.

Khẳng định trong buổi họp chiều ngày 28/7, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung từ ngày 10 đến 16/8.

Ông Lê Hoài Anh nói: “Với các trận đấu tại VL World Cup 2022, ĐT Việt Nam sẽ đá một trận tháng 10 và hai trận tháng 11. Do dịch diễn biến phức tạp nên chưa biết có tiến hành được không. Tuy nhiên ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung từ 10 đến 16/8 tới.

Trong vài ngày tới sẽ có thông tin chính thức về việc có hoãn hay không AFF Cup 2020. Chúng tôi sẵn sàng ứng phó với các điều kiện thay đổi để quyết tâm tổ chức theo đúng kế hoạch, trừ trường hợp bất khả kháng".

Quang Hai, Huy Hung DT Viet Nam
Cả ĐTQG và U22 Việt Nam sẽ tập trung ngay trong tháng 8 tới

Theo kế hoạch ban đầu, U22 Việt Nam sẽ tập trung vào đầu tháng 8 còn ĐTQG sẽ hội quân vào tháng 9. Tuy nhiên, với tình hình hiện tại, LĐBĐ Việt Nam đã thay đổi để 2 đội tuyển tập trung cùng nhau. Như vậy, HLV Park Hang-seo và ban huấn luyện đội tuyển sẽ có thêm thời gian để thử nghiệm chiến thuật cũng như phát hiện thêm những gương mặt ưu tú. Đây là tin rất vui với chiến lược gia người Hàn Quốc trong hoàn cảnh những trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 đang ngày một đến gần.

Vòng 12 V-League 2020 buộc phải tạm dừng vì dịch Covid-19 bùng phát tại Đà Nẵng. Tuy nhiên, không vì thế mà bóng đá Việt Nam dừng lại. Ngoài kế hoạch cho ĐTQG, VFF cùng VPF đã thay đổi lịch thi đấu của Cúp Quốc gia. Cụ thể, vòng tứ kết sẽ diễn ra vào các ngày 4 và 5/8. 2 trận bán kết được tổ chức vào ngày 9/8 và đến 13/8 sẽ là trận chung kết.

Thế Trung

NÓNG: VPF điều chỉnh lịch thi đấu cúp quốc gia 2020
Sau buổi họp với lãnh đạo VFF chiều ngày 28/7, công ty VPF - đơn vị tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam đã có điều chỉnh lịch thi đấu ở cúp Quốc gia...
Được đề cử giải Puskas, ngoại binh của Quảng Nam nói gì?
Tiền đạo Rodrigo Dias mới đây đã có những chia sẻ sau khi được nhiều tờ báo quốc tế đề cử giải Puskas vì có pha lập công đẹp mắt trong màu áo CLB Quảng Nam.
Báo Thái Lan: “Đặng Văn Lâm xuất sắc đã trở lại”
Tờ Siamsport cho biết Đặng Văn Lâm đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng đòi lại vị trí chính thức trong đội hình của Muangthong.

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X