Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐTQG ngày đầu hội quân: Chỉ tiếc Văn Thắng, không tiếc Công Phượng

Thứ Năm 03/09/2015 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, các tuyển thủ đã hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Đài Loan vào ngày 8/9 tới.

Van Thang la su vang mat dang tiec trong lan tap trung nay
Văn Thắng là sự vắng mặt đáng tiếc trong lần tập trung này

Chỉ 1 ngày sau khi vòng 24 V-League 2015 khép lại, các tuyển thủ đã phải hội quân ở Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại kép World Cup 2018 và Asian Cup 2019. Ngày 8/9 tới, thầy trò HLV Miura sẽ có trận đấu Việt Nam vs Đài Loan ở lượt đấu thứ 2 trên sân đối thủ. Đội bóng áo đỏ sẽ chỉ có 1 ngày tập luyện ở Hà Nội trước khi đáp chuyến bay sang Đài Bắc, Trung Quốc.

Trong số những người được gọi chuẩn bị cho trận Việt Nam vs Đài Loan, tiền đạo Đình Tùng có thể coi là “tân binh” khi lần đầu được triệu tập sau khi thể hiện phong độ ấn tượng tại V-League 2015. Tuy nhiên một chân sút khác thậm chí còn ghi nhiều bàn hơn cả Đình Tùng là Văn Thắng lại không được gọi. Vì thế chân sút của Thanh Hóa tỏ ra tiếc nuối cho người đồng đội cùng quê: “Em đã từng mong rằng lần này, em được tập trung và em mong Văn Thắng cũng được gọi. Nếu Thắng không được gọi tập trung, đó là điều rất đáng tiếc. Thời gian vừa qua, Thắng ở một đội không hề mạnh mà vẫn ghi bàn đều đặn. Đó là một nội lực mà không phải cầu thủ nào cũng có được”.

Đồng quan điểm với Đình Tùng là hậu vệ Mai Tiến Thành của Bình Dương. Thành “rìu” cho rằng với số bàn thắng ấn tượng thì đáng ra tiền đạo của Cần Thơ phải được triệu tập. Anh nói: “Văn Thắng đang là cầu thủ nội có số bàn thắng cao nhất. Thành cảm thấy tiếc khi Thắng không được gọi lên tuyển. Thế nhưng mình cũng nghĩ huấn luyện viên Miura đã tính toán và có quyết định của riêng mình. Việc Văn Thắng có hợp với chiến thuật của huấn luyện viên Miura hay không thì Thành không thể đánh giá được”.

Thật ra sau khi HLV Miura công bố danh sách ĐTQG tham dự trận Việt Nam vs Đài Loan thì phần đông NHM chỉ tiếc cho Công Phượng chứ không phải Văn Thắng. Dù vậy thì hầu hết các tuyển thủ khi được hỏi đều cho rằng tiền đạo đang dẫn đầu danh sách làm bàn V-League 2015 mới là sự vắng mặt đáng tiếc nhất trong lần tập trung này.

Link xem: Video trận Việt Nam vs Đài Loan

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X