Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐTLA tự tin đánh bại HAGL vào chủ nhật tới

Thứ Ba 06/01/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi cầm hòa đại gia Hà Nội T&T trong ngày ra quân, Đồng Tâm Long An đang rất tự tin sẽ đánh bại HAGL vào chủ nhật tới ở vòng 2 V-League 2015.

Tuần vừa qua, V-League 2015 đã sôi động trở lại trên khắp sân cỏ cả nước. Ấn tượng hơn cả là màn trình diễn của lứa cầu thủ trẻ U19 HAGL tại phố núi khi họ đã đánh bại Sanna Khánh Hòa tới 4-2 trong một trận cầu giàu cảm xúc. Với trận thắng thuyết phục đó thì thầy trò HLV Graechen từ một đội bóng trẻ với mục tiêu trụ hạng đang được coi là một nhân tố có thể gây bất ngờ ở mùa giải năm nay. Trong khi đó thì đối thủ của HAGL ở vòng tới là ĐTLA cũng không phải đối thủ dễ chơi khi thầy trò HLV Ngô Quang Sang vừa mới cầm chân được ứng viên vô địch Hà Nội T&T ngay tại Hàng Đẫy.

V-League 2015 DTLA tu tin danh bai HAGL vao chu nhat toi hinh anh
Chủ tịch Võ Thành Nhiệm (đứng giữa) và ĐTLA quyết tâm đánh bại HAGL vào chủ nhật tới

Chủ tịch Võ Thành Nhiệm nuối tiếc vì không giữ được chiến thắng trước Hà Nội T&T. Ông cho biết: “Chúng tôi khởi động mùa giải với sự quyết tâm rất cao. Trên sân Hàng Đẫy, toàn đội quyết tâm có ít nhất một trận hòa nhưng anh em đã thể hiện một trận đấu ngoài mong đợi. Các cầu thủ phòng thủ chặt và phản công sắc sảo. Bàn gỡ hòa của Hà Nội.T&T diễn ra khá may mắn cho họ khi Thành Lương nhả bóng về cho Duy Mạnh để cầu thủ trẻ đó sút, Hoàng Lâm trên đường chạy về phòng thủ đã vô tình chạm vào bóng đổi hướng chứ không Quốc Cường đã bắt gọn quả bóng đó. Nếu không có pha gỡ hòa đó, có thể ĐT.Long An đã có trọn vẹn 3 điểm ngay tại sân khách. Chúng tôi rất tiếc nuối vì trận hòa vừa qua”.

Sau đó, ông Võ Thành Nhiệm cũng thể hiện sự quyết tâm cao sẽ có được 3 điểm đầu tiên trong mùa giải khi được trở về sân nhà thi đấu, bất chấp đối thủ của họ sẽ là một HAGL được đánh giá rất cao trong thời gian quan. Chủ tịch ĐTLA nói: “Khi trở về sân nhà thì chúng tôi luôn đặt mục tiêu cao nhất là 3 điểm, kể cả đối thủ là HAGL”.

HLV Ngô Quang Sang cũng hoàn toàn đồng tình với ý kiến của Chủ tịch CLB, thậm chí chiến lược gia này còn khẳng định chắc chắn như đinh đóng cột về một kết quả khả quan của đội nhà. Ông nói: "CLB Hoàng Anh Gia Lai đang là đội bóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, họ là chủ đề chính trên tất cả các báo. Tôi nghĩ trong một trận đấu tất cả mọi chuyện đều có thể xảy ra. Với lợi thế sân nhà, Đồng Tâm Long An sẽ giành chiến thắng hoặc chí ít cũng có 1 điểm".

Trận đấu giữa ĐTLA và HAGL sẽ tái hiện đại chiến “Gạch – Gỗ” một thời làm khuynh đảo V-League. Cuộc chạm trán giữa 2 đội sẽ diễn ra vào chủ nhật ngày 11/1 tới đây trên sân Long An. Chắc chắn trận đấu này sẽ lại làm tâm điểm của NHM cả nước và sân Long An đang được dự đoán là cháy vé vào cuối tuần này. Vì vậy mà Chủ tịch ĐTLA Võ Thành Nhiệm hồ hởi nói: “Sân Long An nhiều năm qua chưa chứng kiến cảnh tượng CĐV đến kín sân để xem một trận đấu. Có thể sân Long An sẽ đón lượng CĐV kỷ lục từ trước đến nay”.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X