Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐTLA thua Quảng Nam trên sân nhà

Thứ Bảy 22/02/2014 21:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được thi đấu trên sân nhà nhưng Đồng Tâm Long An (ĐTLA) bất ngờ ngã ngựa trước tân binh V-League Quảng Nam 0-2 trong trận đấu vòng sáu V-League chiều nay (22/2).

Chủ nhà ĐTLA thiếu vắng nhiều trụ cột trong trận tiếp Quảng Nam. Tiền đạo Dannay David bị rạn xương sườn chưa kịp bình phục. Tài Em và Việt Thắng cũng không thể ra sân vì chấn thương. Với đội hình chắp vá, ĐTLA thi đấu rời rạc và không tạo được nhiều tình huống nguy hiểm trong hiệp một.

Tiền vệ Thanh Trung mừng bàn ấn định tỷ số 2-0, mang về ba điểm cho Quảng Nam
Tiền vệ Thanh Trung mừng bàn ấn định tỷ số 2-0, mang về ba điểm cho Quảng Nam

Đội bóng xứ Quảng cũng thi đấu không thật ấn tượng trong trận đấu này. Tuy nhiên, họ lại biết cách tận dụng những kẽ hở của hàng thủ đội chủ nhà tạo ra. Phút 36, tiền đạo Henry đi bóng từ giữa sân mà không gặp bất cứ sự truy cản nào của các hậu vệ ĐTLA nên anh thoải mái tung cú sút chéo góc mở tỷ số trận đấu.

Sang hiệp hai, ĐTLA có những điều chỉnh và thi đấu lấn lướt hơn đội khách. Tuy nhiên, trong một chiều kém may mắn, họ không tìm được bàn quân bình tỷ số khi mà bóng tìm đến xà ngang hoặc trung vệ Junior sút phạt đền bật cộc dọc.

Phút 60, trung vệ Hải Anh bên phía đội khách bị thẻ đỏ buộc HLV Vũ Quang Bảo có sự điều chỉnh trong lối chơi khi chuyển qua phòng ngự phản công. Không những phòng thủ tốt, đội khách còn có bàn nhân đôi cách biệt ở phút 68 sau khi cựu tuyển thủ U23 Thanh Trung kết thúc pha phản công sắc bén.

Dù thi đấu hơn người trong 30 phút nhưng việc thiếu vắng những trụ cột cùng lối đá đơn điệu, đội chủ nhà không thể tìm được bàn thắng. Thất thủ 0-2, ĐTLA nhận trận thua thứ ba ở mùa giải này và họ đang xếp áp chót bảng xếp hạng với chỉ vỏn vẹn ba điểm.

Thắng lợi bất ngờ này giúp Quảng Nam thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ và vươn lên giữa bảng xếp hạng. “Hôm nay chúng tôi có chiến thắng may mắn khi được cột dọc và xà ngang cứu thua. Chúng tôi xác định đây là trận cầu sống còn nên các cầu thủ đã thi đấu tốt”, HLV Vũ Quang Bảo vui mừng.

Trong khi đó, HLV Ngô Quang Sang của đội chủ nhà nhận trách nhiệm về thất bại này. Ông nói: “Chúng tôi không còn cách nào khác khi các trụ cột chấn thương. Hy vọng khi các cầu thủ trụ cột trở lại, tình hình sẽ sáng sủa hơn với ĐTLA”.

Đội hình ra sân:
ĐTLA
: Phạm Hoàng Lâm, Quốc Huân, Junior, Campos, Huỳnh Tấn Tài, Thanh Hải, Quang Thanh, Phan Tấn Tài, Quốc Cường, Nhật Tân, Đình Hưng.
Quảng Nam: Thanh Vân, Văn Việt, Thanh Trung, Trung Sơn, Yahaya, Henry, Hải Anh, David, Ngọc Tú, Đình Thắng, Ngọc Nguyên.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X