Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐTLA ăn mừng như Ronaldo và Nani, Quốc Cường mắc lỗi như thủ môn M.U

Chủ Nhật 11/01/2015 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu giữa ĐTLA và HAGL đã kết thúc với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Điều thú vị là các CĐV tại sân Tân An được chứng kiến những pha ăn mừng của Ronaldo, Nani và cả… sai lầm của cựu thủ môn M.U.

Trong trận đấu tại sân Tân An, hai đội đã tái hiện trận đại chiến “Gạch – Gỗ” ngày nào với thế trận hết sức hấp dẫn trong suốt 90 phút. Với lối chơi hợp lý và kinh nghiệm dày dạn thì ĐTLA đã đánh bại HAGL để có chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này. Điều thú vị là trận đấu này các khán giả đã được chứng kiến hình ảnh của nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới tại V-League 2015.

Đầu tiên là sau bàn thắng mở tỷ số ở phút 22, trung vệ Trần Chí Công đã ăn mừng như… Ronaldo với pha nhảy lên dũng mãnh như siêu sao người Bồ. Đây là trận đấu mà cựu hậu vệ Bình Dương đã chơi rất hay. Không chỉ phong tỏa hàng công cực mạnh của HAGL mà Chí Công nhiều lần uy hiếm khung thành của thủ môn Văn Tiến bằng những pha tham gia tấn công hiệu quả. Trước khi có bàn thắng ở tỷ số thì Chí Công đã đánh đầu chạm xà ngang đội bóng phố Núi ngay ở phút đầu tiên của trận đấu.

DTLA an mung nhu Ronaldo va Nani, Quoc Cuong mac loi nhu thu mon M.U hinh anh
ĐTLA và HAGL đã cống hiến một trận giàu cảm xúc tại vòng 2 V-league 2015

Ở bàn thắng thứ 2 của ĐTLA, khán giả lại một lần nữa được mãn nhãn với cú đảo chân và dứt điểm lạnh lùng của tiền vệ Thanh Hải. Cầu thủ vào thay người của đội chủ nhà đã có một bàn thắng chẳng kém gì các ngôi sao châu Âu và ngay sau đó Thanh Hải tái hiện hình ảnh của… Luis Nani. Số 14 của ĐTLA đã chạy rất nhanh về phía khán giả và nhảy 1 vòng santo cực đẹp.
 

Video trận đấu ĐTLA 2-1 HAGL

Chưa dừng lại ở đó, trong bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 của HAGL, tiền đạo Lukanovic của đội bóng phố Núi có pha sút bóng không quá mạnh từ ngoài vòng cấm. Thế nhưng thủ môn Quốc Cường đã mắc sai lần y hệt cựu thủ thành M.U Massimo Taibi. Trong trận đấu giữa M.U và Southampton vào mùa giải 2000/2001 (Taibi đã rời M.U), Taibi đã để bóng đi vào lưới sau cú sút rất nhẹ của Andy Cole.

Với trận thắng này, ĐTLA tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở mùa giải năm nay, đồng thời leo lên vị trí thứ 3 trên BXH V-League 2015.  Trong khi đó HAGL đã phải nhận thất bại đầu tiên tại mùa giải này, qua đó rơi xuống vị trí 5 trên BXH.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X