Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam xuất hiện trên bài đăng của Liverpool

Chủ Nhật 14/01/2024 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Nhật Bản tại Asian Cup, Liverpool đã nhắc đến trận đấu này trên trang chủ.

Liverpool có thành viên tham dự Asian Cup là tiền vệ người Nhật Bản – Wataru Endo. Bởi vậy trước trận ra quân giải đấu châu lục, Lữ đoàn đỏ đã dành lời chúc tới cầu thủ sinh năm 1993. “Nhật Bản sẽ chạm trán Việt Nam trong trận đấu đầu tiên Asian Cup 2023. Chúc may mắn, Wataru”, bài đăng của Liverpool chia sẻ.

Endo được đội chủ sân Anfield chiêu mộ vào mùa hè 2023 và ngày càng chứng tỏ được tài năng của mình. Anh trở nên quan trọng với Liverpool khi liên tục đá chính thời gian vừa qua. Từ đầu mùa giải, cầu thủ người Nhật đóng góp 2 bàn thắng cho đội bóng thành phố Cảng, dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự.

ĐT Việt Nam xuất hiện trên bài đăng của Liverpool 1
Liverpool chúc Wataru Endo may mắn trong trận đấu với Việt Nam

Wataru Endo đá chính tại Premier League 8 trận, được vào sân thay người 7 trận khác và đang là cái tên không thể thiếu trong đội hình The Kop. Dù vậy, HLV Jurgen Klopp không còn cách nào khác phải chia tay cầu thủ này về tuyển dự Asian Cup. Cùng với Endo, Liverpool còn mất 1 trụ cột nữa là Mohamed Salah về dự Cúp bóng đá châu Phi CAN.

Bên cạnh lời chúc may mắn, chắc hẳn Liverpool sẽ mong chờ Watary Endo "lành lặn" trở lại, cùng CLB hướng đến những mục tiêu trong giai đoạn 2 của mùa giải.

Cùng với những Kaoru Mitoma, Takefusa Kubo, Wataru Endo là một trong những cầu thủ đáng chú ý nhất của ĐT Nhật Bản đang chơi bóng tại những giải đấu hàng đầu châu Âu. Tại Asian Cup này, mục tiêu của thầy trò Hajime Moriyasu là chức vô địch, với khởi đầu là trận đấu gặp ĐT Việt Nam của HLV Philippe Troussier.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Nhật Bản sẽ diễn ra vào 18h30 tối nay (giờ Việt Nam) trên SVĐ Al Thumama, Qatar.

Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản 18h30 ngày 14/1 (Asian Cup 2023)Trực tiếp bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản 18h30 ngày 14/1 (Asian Cup 2023)
Chạm trán với ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch ngay trận mở đầu, đội tuyển Việt Nam sẽ cần nhiều hơn là nỗ lực để đứng vững trước đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X