Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup, Chủ tịch AFC nói lời vàng ngọc

Thứ Hai 17/12/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch LĐBĐ châu Á (AFC) vừa dành những lời khen có cánh cho ĐT Việt Nam sau khi lên ngôi vô địch AFF Cup 2018.

ĐT Việt Nam giành ngôi vô địch AFF Cup 2018 một cách thuyết phục khi bất bại trong cả 8 trận đấu, hòa 2, thắng 6 trong đó đã 2 lần đánh bại đội á quân Malaysia.

Chứng kiến những màn trình diễn vô cùng ấn tượng của đoàn quân áo đỏ ở giải lần này, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) - ông Shaikh Salman bin Ebrahim Al Khalifa đã có nhiều lời khen trong thư chúc mừng.

Chủ tịch LĐBĐ châu Á khen ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup hình ảnh
Chủ tịch LĐBĐ châu Á khen ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018

Chủ tịch AFC bày tỏ: "ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã thi đấu rất hay và vô địch rất thuyết phục. ĐT Việt Nam không chỉ chơi hay trong hai trận chung kết trước Malaysia, mà còn có những màn trình diễn xuất sắc xuyên suốt giải. Tôi chúc họ có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết Asian Cup 2019 tại UAE".

Trước đó, với việc giành cúp Đông Nam Á, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã nhận được những lời khen từ Tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In: "Tôi xin nhiệt liệt chúc mừng ĐT bóng đá quốc gia Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo đã giành chức vô địch giải bóng đá Đông Nam Á 2018".

ĐT Việt Nam sẽ trở lại hội quân từ ngày 20/12 tới với 28 cầu thủ. Sau sự vắng mặt của Đình Trọng vì chấn thương bàn chân, HLV Park đã gọi lên tuyển 6 cầu thủ trẻ. Điều này dự đoán sẽ giúp ĐT Việt Nam có thêm những nét mới ở Asian Cup 2019.

Xem thêm tin bài liên quan trên Bongda24h.vn:

Báo Hàn nể phục hành động đầy tình người của HLV Park Hang Seo
Tờ Sport Seoul đã hết lời khen ngợi HLV Park Hang Seo khi ông quyết định dùng số tiền thưởng 100.000 USD để làm từ thiện.
ESPN gây bất ngờ khi xem nhẹ hàng thủ ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Trang báo thể thao quốc tế ESPN mới đây đã công bố 11 gương mặt tiêu biểu nhất AFF Cup 2018, đáng chú ý là không có hậu vệ nào của Việt Nam.
Thủ môn Malaysia lên tiếng sau thất bại ở chung kết AFF Cup 2018
Trở về quê nhà sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2018 tại Việt Nam, thủ thành Farizal Marlias cho biết vẫn muốn cùng ĐT Malaysia chinh phục một kỳ AFF Cup...
HLV Lê Thụy Hải: Thái Lan vẫn ở đẳng cấp khác ĐT Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, HLV Lê Thụy Hải nhận định rằng ĐT Việt Nam không được phép tự mãn khi người Thái lúc này đang ở một đẳng cấp khác.
HLV Calisto nói gì khi ĐT Việt Nam tái hiện chức vô địch 2008?
Vị cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam, HLV Calisto đã gửi lời chúc mừng tới các thành viên BHL và cầu thủ ĐT Việt Nam sau chức vô địch AFF Cup 2018.
Báo Thái Lan: Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 nhờ công thức Sir Alex Ferguson
Triết lý mà Sir Alex Ferguson từng theo đuổi khi dẫn dắt Man Utd là một trong 3 yếu tố giúp Việt Nam giành AFF Cup 2018 một cách xứng đáng và ấn tượng.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X