Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: VFF triệu tập bổ sung cầu thủ thay Huy Toàn

Thứ Ba 29/08/2017 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Một chấn thương bất ngờ mới đây đã buộc  Võ Huy Toàn thêm một lần lỡ hẹn với ĐTQG. Và VFF cũng đã có phương án thay thế cho trường hợp đáng tiếc này.

Như các thông tin đã đưa,  trong trận đấu tập với Than Quảng Ninh vào chiều 18/8, tiền vệ Võ Huy Toàn đã dính chấn thương khá “lãng xẹt” khi đưa chân đỡ cú sút phạt tầm thấp của Kizito sau khoảng 5 phút có mặt trên sân. Và theo chẩn đoán mới đây của các bác sỹ, cựu tiền vệ U23 Việt Nam đã bị lật cổ chân và cần khoảng hơn 2 tuần mới có thể bình phục trở lại. Điều này cũng đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục lỡ hẹn với ĐT Việt Nam ở đợt tập trung này.

DT Viet Nam VFF trieu tap bo sung cau thu thay Huy Toan hinh anh
'Máy quét' Hoàng Thịnh được triệu tập bổ sung lên tuyển

Huy Toàn được biết đến là cầu thủ có kèo trái rất khéo, với khả năng di chuyển thông minh, chọn vị trí hợp lý và tung ra những cú sút xa cực tốt, tiền vệ người Lâm Đồng chính là sự lựa chọn số một cho hành lang cánh trái dưới thời HLV Miura ở mọi cấp độ đội tuyển. Bằng tài năng của mình, tiền vệ đang thuộc biên chế của SHB.ĐN cũng đã được HLV Mai Đức Chung đánh giá khá cao. Vì vậy, không bất ngờ khi vị HLV tạm quyền này đã quyết định lựa chọn anh để chuẩn bị cho trận gặp Campuchia sắp tới.

Với việc mất Huy Toàn, BHL ĐT Việt Nam buộc phải gọi thêm một gương mặt lên tuyển và sự lựa chọn đó đã thuộc về Ngô Hoàng Thịnh, tiền vệ đang thi đấu cho FLC Thanh Hóa. Được biết, vào trưa nay 29/8, đại diện VFF đã gọi điện cho Hoàng Thịnh để thông báo về việc bổ sung cầu thủ này lên ĐTQG chuẩn bị cho trận đấu gặp Campuchia. Dự kiến vào sáng mai, cầu thủ này sẽ có mặt tại Hà Nội để tập trung cùng đội tuyển. 

ĐT Việt Nam sẽ có 1 tuần chuẩn bị để bước vào trận đấu thứ ba tại VL Asian Cup 2019 gặp ĐT Campuchia trên sân khách. Sau hai lượt trận đầu tiên, chúng ta mới chỉ có được 2 điểm sau các trận hòa Afghanistan cũng như Jordan và tạm xếp thứ 3. Vì vậy, trận đấu tới với Campuchia sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Mai Đức Chung khẳng định sức mạnh, qua đó giành 3 điểm trong cuộc đua giành 2 tấm vé tham dự VCK Asian Cup sẽ diễn ra tại UAE vào 2 năm nữa. 

Danh sách ĐT Việt Nam:
DT Viet Nam VFF trieu tap bo sung cau thu thay Huy Toan hinh anh 2
Những tin tức mới nhất về đội tuyển Việt Nam trên Bongda24h.vn
ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin buồn vì chấn thương của cầu thủ
Sau khi không thể triệu tập Quế Ngọc Hải vì chấn thương, HLV tạm quyền Mai Đức Chung tiếp tục không có sự phục vụ của tiền vệ Võ Huy Toàn vì lý do tương tự.
NÓNG: Nội bộ VFF mâu thuẫn về bản danh sách ĐT Việt Nam của HLV Mai Đức Chung
Trưởng ban chiến lược VFF Phạm Ngọc Viễn đứng lên phản đối quyết định triệu tập Minh Long và Hồng Quân ngay trong cuộc họp báo đầu tiên của tân HLV trưởng Mai...
ĐT Việt Nam: Lý do Quế Ngọc Hải vắng mặt, Mạc Hồng Quân trở lại
HLV Mai Đức Chung đã có giải thích của mình về việc lựa chọn cầu thủ sau khi danh sách chính thức ĐT Việt Nam được công bố.
ĐT Việt Nam công bố danh sách gặp Campuchia: Tội đồ U22 bị loại, sao U20 góp mặt
LĐBĐ Việt Nam vừa công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu với ĐT chủ nhà Campuchia trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2019, trong đó có...
NÓNG: HLV Mai Đức Chung tạm thời dẫn dắt đội tuyển Việt Nam
Chiến lược gia vừa giúp tuyển nữ Việt Nam đoạt HC vàng SEA Games 29 sẽ làm HLV tạm quyền dẫn dắt ĐTQG Việt Nam đấu ở vòng loại Asian Cup 2019 vào đầu tháng tới.


Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X