Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thắng huỷ diệt Lào, ĐT Việt Nam về nước chuẩn bị cho trận chiến quan trọng

Thứ Năm 22/12/2022 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Lào 6-0 ở trận ra quân AFF Cup 2022, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ trở về nước ngay chiều 22/12 để chuẩn bị cho trận tiếp đón Malaysia.

ĐT Việt Nam về nước sau trận thắng ra quân tại AFF Cup

Tối 21/12, ĐT Việt Nam đã có trận đấu đối đầu với ĐT Lào. Không gặp quá nhiều khó khăn, đoàn quân áo đỏ đã dễ dàng giành chiến thắng ấn tượng 6-0 trước đội chủ nhà.

Theo kế hoạch, 10h30 sáng nay, nhóm cầu thủ dự bị của đội tuyển Việt Nam có buổi tập cuối cùng tại Vientiane. Dự kiến buổi tập kéo dài từ 10h30 đến 12h. Trong khi đó, nhóm của Hùng Dũng, Hoàng Đức sẽ ở lại khách sạn để tập phục hồi.

Buổi tập bắt đầu vào lúc 10h30 và dự kiến kéo dài đến 12h. Nhóm cầu thủ đá chính và được tung vào sân sẽ tập thả lỏng ở khách sạn.

Thắng huỷ diệt Lào, ĐT Việt Nam về nước chuẩn bị cho trận chiến quan trọng 1

Quang Hải bị đau trong trận thắng 6-0 của ĐT Việt Nam trước Lào

Cũng trong sáng nay, hai cầu thủ Quang Hải và Hồng Duy đã lên đường tới bệnh viện để xem xét tình hình chấn thương,

Ở trận thắng Lào, Quang Hải được thay ra sớm ở phút ở phút 34 bởi Văn Quyết. Anh bị đau gối sau pha va chạm với cầu thủ Lào. Trong khi đó, Hồng Duy không thi đấu phút nào trong trận đấu với Lào.

Cả hai tuyển thủ này sẽ chụp MRI để xem có tổn thương nào ở bên trong hay không, từ đó tìm ra liệu pháp điều trị.

Đến buổi chiều cùng ngày, toàn đội sẽ nghỉ ngơi, thu xếp hàng lý và chuẩn bị về nước. Tuyển Việt Nam có chuyến bay lúc 19h45 và dự kiến có mặt ở sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 21h20.

Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại sân tập tại Trung tâm đào tạo trẻ VFF trong chiều mai 23/12. Do không thi đấu ở lượt trận thứ hai vào ngày 24/12, đội tuyển Việt Nam sẽ có nhiều thời gian chuẩn bị hơn cho cuộc tiếp đón đội tuyển Malaysia vào ngày 27/12 tới.

Trận thắng đậm 6-0 trước Lào đã giúp những chiến binh sao vàng dẫn đầu bảng B sau lượt trận đầu tiên, hơn Malaysia hiệu số bàn thắng/thua dù cùng có 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X