Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam về nước, chuẩn bị đón Tuấn Anh, Công Phượng

Thứ Hai 31/10/2016 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào đêm qua, ĐT Việt Nam đã về tới Hà Nội, kết thúc 2 tuần tập huấn tại Hàn Quốc.

DT Viet Nam ve nuoc, chuan bi don Tuan Anh, Cong Phuong hinh anh goc
ĐT Việt Nam về tới Hà Nội vào đêm qua

Trong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2016 năm nay, chuyến tập huấn Hàn Quốc được đánh giá là sẽ có vai trò quyết định tới thành bại của đội tuyển. Tại xứ Kim Chi, ĐT Việt Nam đã liên tục rèn thể lực cũng như chiến thuật. Tại đây chúng ta cũng có 3 trận đá tập thắng đội trẻ FC Seoul, CLB Nghiệp dư Pochen và hòa đội trường đại học Jeonju.

Sau 2 tuần tập luyện, ĐT Việt Nam đã về nước vào đêm qua. Theo dự kiến, khoảng 20h cả đội sẽ đáp xuống sân bay Nội Bài. Tuy nhiên, do thủ tục lâu và nhiều đồ đạc nên tới đêm muộn cả đội mới về tới khách sạn La Thành. Vì di chuyển dài nên HLV Hữu Thắng quyết định sẽ cho toàn đội nghỉ xả hơi vào hôm nay. ĐT Việt Nam sẽ chính thức bước vào tập luyện vào ngày 1/11.

ĐT Việt Nam mang hình bóng nhà vô địch năm 2008 tại AFF Cup 2016
Trả lời phỏng vấn trên ESPN, cựu tiền vệ John Wilkinson của tuyển Singapore đánh giá rất cao đội tuyển Việt Nam tại giải AFF Cup 2016 sẽ khởi tranh từ ngày...

Trong chuyến tập huấn Hàn Quốc, tin không vui là chấn thương của hậu vệ Đình Hoàng chưa có dấu hiệu tiến triển. Nhiều khả năng cầu thủ của SLNA sẽ lỡ hẹn với AFF Cup 2016. Ngoài ra, Ngọc Hải và Huy Hùng vẫn chưa thi đấu một trận nào. Rõ ràng thời gian không còn nhiều với ĐT Việt Nam bởi chỉ hơn 10 ngày nữa là chúng ta lên đường sang Myanmar dự AFF Cup.

Vào ngày 4/11 tới, ĐT Việt Nam sẽ đón 2 sự bổ sung quan trọng là tiền đạo Công Phượng và tiền vệ Tuấn Anh. Bộ đôi đang thi đấu ở Nhật Bản đã được đội bóng chủ quản đồng ý cho về tập trung ĐTQG. Về trường hợp của Xuân Trường lại đang cùng CLB Incheon thi đấu vòng play-off trụ hạng nên sẽ về muộn hơn. Theo tiết lộ, sớm nhất thì ngày 7/1, Xuân Trường mới về hội quân cùng đội được.

A.T

Bóng đá 24h cập nhật tin tức AFF CUP 2016 và lịch thi đấu AFF CUP 2016.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X