Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: Vẫn cần người thay Xuân Hiếu

Thứ Tư 26/09/2012 13:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc hậu vệ trẻ Bùi Xuân Hiếu của HA.GL bất ngờ gặp tai nạn không chỉ là điều đáng tiếc với cá nhân cầu thủ này mà ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch bổ sung nhân sự cho ĐT Việt Nam.

Như thông tin đã được khẳng định từ chính HLV trưởng Phan Thanh Hùng, trong đợt tập trung tiếp theo của ĐT Việt Nam tại Nha Trang, bắt đầu từ 1/10, ĐT Việt Nam sẽ có sự bổ sung 3 cầu thủ để tập trung gia cố hàng phòng ngự, đó là Phước Vĩnh, Hồng Tiến cùng Xuân Hiếu.

HLV Phan Thanh Hùng chưa tìm ai thay thế Xuân Hiếu ở ĐT Việt Nam
HLV Phan Thanh Hùng chưa tìm ai thay thế Xuân Hiếu ở ĐT Việt Nam

Tuy nhiên, sau tai nạn bất ngờ và vô cùng đáng tiếc với cầu thủ trẻ Xuân Hiếu, chắc chắn HLV Phan Thanh Hùng sẽ phải tính toán lại. Chắc chắn Xuân Hiếu không thể tập trung đội tuyển từ ngày 1/10 tại Nha Trang nên nếu muốn củng cố hàng phòng ngự, ông Hùng phải tìm ra sự thay thế cho vị trí của Xuân Hiếu và hai cái tên hiện nay còn đang được nhắm đến là Hoàng Quảng (SHB Đà Nẵng) cùng Văn Nhiên (HA.GL).

Quyết định cuối cùng vẫn chưa được đưa ra vì HLV Phan Thanh Hùng muốn suy nghĩ thêm. Hơn nữa, dù có muốn bổ sung thì HLV Phan Thanh Hùng cũng cần phải tính đến khả năng hòa nhập của các cầu thủ mới khi mà quỹ thời gian chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho AFF Cup đang ngày càng rút ngắn lại.

Liên quan đến việc điều trị cho cầu thủ Bùi Xuân Hiếu, hôm nay Xuân Hiếu sẽ được chuyển vào TP.HCM tới Bệnh viện Chợ Rẫy để có những điều kiện chữa trị tốt nhất. Lãnh đạo VFF đã hỏi thăm tình hình sức khỏe của Xuân Hiếu vừa hứa sẽ hỗ trợ một phần kinh phí điều trị cho cầu thủ này.

Chưa hết, Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của CLB HA.GL đã chỉ đạo cho BHL đội bóng bằng mọi giá phải tìm ra điều kiện chữa trị tốt nhất cho Xuân Hiếu và nếu cần thì sẽ đưa ra nước ngoài. Hiện tại, Xuân Hiếu đã không còn bị nguy hiểm đến tính mạng và bắt đầu hồi phục nhưng khả năng hồi phục như thế nào, cần mất bao nhiêu thời gian và có thể quay trở lại thi đấu được hay không thì chưa bác sỹ nào dám khẳng định. Thậm chí, Xuân Hiếu còn được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt để tránh cho cầu thủ này tiếp xúc với những thông tin về tình hình sức khỏe, gây ảnh hưởng đến tâm lý.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X