Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam đi bầu cử, thực hiện trách nhiệm công dân

Chủ Nhật 23/05/2021 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào sáng nay 23/5, các thành viên ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của công dân, khi tham gia bỏ phiếu bầu ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

Hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của Ngày Bầu cử – Ngày hội toàn dân, các thành viên ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam đã bỏ phiếu bầu ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, hoàn thành quyền và nghĩa vụ công dân đối với sự kiện trọng đại của đất nước vào sáng nay 23/5. 

ĐT Việt Nam đi bầu cử
Quang Hải đọc tiểu sử các đại biểu trước khi bỏ phiếu bầu. Ảnh: VFF

Trước khi tham gia vào ngày hội toàn dân, các thành viên hai đội tuyển đều đã được tuyên truyền, phổ biến về Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân, trình tự, thủ tục bầu cử và nghiên cứu danh sách, tiểu sử tóm tắt các đại biểu, nên hoạt động bỏ phiếu đã diễn ra nhanh gọn, bản thân các thành viên trong BHL, các cầu thủ đều đặt niềm tin vào sự lựa chọn của mình. 

ĐT Việt Nam đi bầu cử
Với nhiều cầu thủ, đây mới là lần đầu tiên họ được đi bầu cử

Đây cũng là lần đầu tiên nhiều thành viên của ĐT Việt Nam và ĐT U22 Việt Nam có vinh dự được cầm lá phiếu trên tay. Thế nên tất cả đều cảm thấy phấn khởi, tự hào và có ý thức trách nhiệm hơn đối với lá phiếu của mình, để lựa chọn những người xứng đáng bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp. 

ĐT Việt Nam đi bầu cử
ĐT Việt Nam đi bầu cử tại khu vực bỏ phiếu tại địa bàn phường Phú Đô

Theo kế hoạch, hai đội tuyển sẽ trở lại sân tập để chuẩn bị hướng tới các mục tiêu lớn sắp tới. Với ĐT Việt Nam đó là phấn đấu giành quyền đi tiếp tại Vòng loại World Cup 2022, còn với ĐT U22 Việt Nam là SEA Games 31 và Vòng loại U23 châu Á vào cuối năm nay.

Công Phượng đi bầu cử
Vào chiều nay, Công Phượng và đồng đội sẽ tiếp tục ra sân tập luyện bình thường.

Hồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam ở vòng loại World CupHồ Tấn Tài tự tin vào tâm lý của ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup
Chia sẻ với ban truyền thông VFF vào sáng nay 22/5, hậu vệ Hồ Tấn Tài khẳng định mọi thành viên ĐT Việt Nam đều đang có tâm lý tự tin hướng tới vòng loại World...
Duy Mạnh và Tiến Linh phải tập riêng ở buổi tập chiều 22/5Duy Mạnh và Tiến Linh phải tập riêng ở buổi tập chiều 22/5
Theo thông tin mới nhất, hai cầu thủ Duy Mạnh và Tiến Linh đã phải tập riêng trong buổi tập chiều 22/5 của đội tuyển Việt Nam.
Báo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt NamBáo Malaysia kêu gọi đội nhà đá chết bỏ để vượt qua Việt Nam
Về lý thuyết Malaysia vẫn còn cơ hội đi tiếp nếu thắng cả 3 trận còn lại. Và truyền thông Malaysia mới đây đã lên tiếng kêu gọi thầy trò HLV Tan Cheng Hoe cố...
Sao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt NamSao nhập tịch Malaysia quyết tâm vượt mặt ĐT Việt Nam
Trong một diễn biến mới đây, cầu thủ nhập tịch Brendan Gan của Malaysia đã khẳng định quyết tâm giành ngôi đầu bảng G để làm nên lịch sử.
HLV trưởng tuyển UAE tuyên bố nóng trước trận gặp ĐT Việt NamHLV trưởng tuyển UAE tuyên bố nóng trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông UAE, HLV Bert Van Marwijk tự tin đặt mục tiêu giành vé đi tiếp ở bảng G.
Minh Vương: Cơ hội dành cho mọi thành viên ĐT Việt NamMinh Vương: Cơ hội dành cho mọi thành viên ĐT Việt Nam
Trả lời giới truyền thông, tiền vệ Trần Minh Vương khiêm tốn cho biết việc mình có được sang UAE hay không là sự lựa chọn của BHL ĐT Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X