Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tụt hạng FIFA sau giải LPBank Cup 2024

Thứ Tư 11/09/2024 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với các thất bại trước người Nga và Thái Lan, đội tuyển Việt Nam được dự báo sẽ tụt 2 bậc và rơi xuống vị trí 117 thế giới.

Với thất bại ngược 1-2 trước Thái Lan ở trận đấu tối ngày 10/9/2024, như vậy đội tuyển Việt Nam đã toàn thua trong cả hai trận đấu dịp FIFA Days tháng 9. Trước đó họ đã thua Nga 0-3 trong trận đấu tối ngày 5/9 vừa qua.

Theo tính toán của Football Ranking, với hai thất bại vừa rồi tuyển Việt Nam sẽ bị trừ tổn cộng 6,66 điểm, qua đó sẽ rơi xuống vị trí thứ 117 thế giới.

doi tuyen Viet Nam chao co
Đội tuyển Việt Nam tụt thêm hai bậc FIFA sau các trận thua Nga và Thái Lan.

Việc không có thứ hạng tốt có thể khiến tuyển Việt Nam gặp bất lợi trước lễ bốc thăm vòng loại Asian Cup 2027 sẽ được tổ chức trong tháng 12 tới.

Sau khi thay đổi thể thức thi đấu, giải đấu này được đánh giá sẽ diễn ra vô cùng khắc nghiệt khi chỉ có một đội nhất bảng tại các bảng giành vé tham dự vòng chung kết. Do đó, đội tuyển Việt Nam cần phải giữ vị trí trong nhóm hạt giống số 1 để chiếm lợi thế ở lễ bốc thăm.

Trái ngược với tuyển Việt Nam, ĐT Indonesia đang đi lên như 'diều gặp gió'. Theo Football Ranking, hai trận hòa trước Saudi Arabia và ĐT Australia đã giúp Indonesia kiếm thêm 15,45 điểm, qua đó tăng 3 bậc lên xếp hạng 130 thế giới. Được biết BXH FIFA tháng 9 sẽ được công bố vào ngày 19/9 tới.

Tiến Linh nhắn nhủ người hâm mộ sau trận thua trước Thái LanTiến Linh nhắn nhủ người hâm mộ sau trận thua trước Thái Lan
Chia sẻ nhanh sau trận đấu, tiền đạo Tiến Linh thừa nhận ĐT Việt Nam đã học được nhiều điều từ trận đấu với Thái Lan. Đồng thời anh cũng muốn gửi bàn thắng vừa ghi tới người hâm mộ và chúc mọi người sẽ vượt qua được khó khăn sau bão Yagi.
Trò cũ bên phía ĐT Thái Lan ôm chầm HLV Kim Sang Sik sau trận thắng Việt NamTrò cũ bên phía ĐT Thái Lan ôm chầm HLV Kim Sang Sik sau trận thắng Việt Nam
Hậu vệ trái Sasalak Haiprakhon đã nán lại sân để chào hỏi HLV Kim Sang Sik sau trận đấu của ĐT Thái Lan với Việt Nam trên sân Mỹ Đình tối 10/9.
Điều tích cực nhất của tuyển Việt Nam trong trận thua Thái LanĐiều tích cực nhất của tuyển Việt Nam trong trận thua Thái Lan
ĐT Việt Nam đã nhận 2 thất bại tại giải LPBank Cup trong đợt FIFA Days, nhưng HLV Kim Sang Sik vẫn có thể hài lòng về một cái tên.
Ấm lòng với hành động của ĐT Việt Nam hướng đến đồng bào vùng bão lũẤm lòng với hành động của ĐT Việt Nam hướng đến đồng bào vùng bão lũ
Sau trận đấu với ĐT Thái Lan trên sân Mỹ Đình tối 10/9, Tiến Linh cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam đã có hành động ấm lòng hướng đến đồng bào vùng lũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X