Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tung đội hình "mới toanh" đấu U22 Việt Nam

Thứ Tư 23/12/2020 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có những Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng hay Công Phượng, Văn Toàn trong đội hình, ĐT Việt Nam đã ra sân với một đội hình gồm toàn gương mặt mới để đối đầu U22 Việt Nam.

Trước giờ bóng lăn màn so tài giữa ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam vào lúc 18h00 tối nay, đội hình ra sân của ĐT Việt Nam cũng đã được hé lộ. 

DT Viet Nam tung doi hinh du bi dau U22 Viet Nam
ĐT Việt Nam tung đội hình dự bị đấu U22 Việt Nam

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã bố trí một đội hình với toàn gương mặt mới để thử sức với các cầu thủ trẻ U22. Trấn giữ trước khung thành thủ môn Tấn Trường là bộ 3 trung vệ Văn Việt, Thanh Hào, Minh Tùng. Trong khi đó, quán xuyến ở hành lang cánh phải là thủ quân CLB TP.HCM Sầm Ngọc Đức, còn cánh trái thuộc về Xuân Cường. 

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, đó không phải là Tuấn Anh hay Hùng Dũng, những tiền vệ hay nhất Việt Nam hiện nay mà sẽ là tiền vệ Cao Văn Triền. Đá lệch biên là Phan Văn Long và Giang Trần Quách Tân. Vị trí 2 tiền đạo trên hàng tấn công ĐT Việt Nam sẽ do Văn Quyết (đội trưởng) và Hồ Tuấn Tài đảm nhiệm. 

Với đội hình gồm nhiều gương mặt mới, ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ tạo nên một trận đấu hấp dẫn với các cầu thủ U22 vốn được đánh giá đang quyết tâm tạo nên bất ngờ trước các 'đàn anh'.
 

Đội hình ra sân của tuyển U22 Việt Nam;

U22 Việt Nam: Văn Toản, Thanh Bình, Bá Sang, Việt Cường, Hữu Thắng, Văn Đạt, Văn Minh, Sỹ Hoàng, Hoàng Hùng, Xuân Tú, Công Đến.

Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (18h00 ngày 23/12)
Trực tiếp bóng đá ĐT Việt Nam vs U22 Việt Nam (Giao hữu, 18h00 ngày 23/12): Dù có sự chênh lệch về tuổi tác lẫn kinh nghiệm nhưng trận đấu ĐT Việt Nam vs U22...

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X