Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện trong ngày vắng HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật 17/10/2021 14:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở về sau hai lượt trận tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam đã bước vào buổi tập đầu tiên tại trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam mà tạm không có HLV Park Hang Seo.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên

Sau khi hoàn thành 2 trận đấu trước ĐT Trung Quốc và Oman, các tuyển thủ Việt Nam đã trở về nước đêm 14/10 và được nghỉ ngơi cả ngày 15/10. Đến chiều qua (16/10) toàn đội mới trở lại tập luyện.

Dù đã trở về nước được 2 ngày nhưng nhiều tuyển thủ chưa làm quen với múi giờ ở Việt Nam, phải đến 2-3 giờ sáng mới ngủ được. Do UAE và Oman trễ hơn Việt Nam 3 tiếng đồng hồ nên nhịp sinh hoạt của các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng.

Cũng vì vậy mà ban huấn luyện đã cho toàn đội tập nhẹ để làm quen trở lại với môi trường trong nước. Buổi tập không có HLV Park Hang Seo do ông đang tập trung cùng đội U23 Việt Nam tại UAE.

Trên sân, các cầu thủ tập luyện với tinh thần thoải mái nhất, họ dường như đang tạm quên đi 4 lượt trận với kết quả không tốt để hướng đến trận đấu tiếp theo đối đầu với ĐT Nhật Bản.

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện với tinh thần thoải mái nhất. Ảnh: VFF

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện
 Xuân Mạnh cùng Thanh Thịnh cũng đã hội quân cùng đội để chuẩn bị cho trận đấu diễn ra vào tháng 11 tới. Ảnh: VFF


Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ cách ly 7 ngày (tính từ 14/10), sau đó được trở về nhà 3 ngày và dự kiến hội quân trở lại vào ngày 25/10 để tiếp tục rèn quân chuẩn bị cho hai trận đấu trong tháng 11 tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Cũng trong chiều 16/10, Phạm Xuân Mạnh và Đỗ Thanh Thịnh đã có mặt tại khách sạn Grand Plaza để hội quân cùng đội. Trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp đội Trung Quốc và đội Oman, HLV Park Hang Seo đã triệu tập bổ sung Xuân Mạnh và Thanh Thịnh.

Tuy nhiên, hai cầu thủ này do chưa tập nhiều cùng với đội nên ông Park không đưa họ sang UAE. Hai cầu thủ này nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở những trận đấu sắp tới của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang Seo mới đây cũng nhận thêm tin vui từ tình hình sức khoẻ của Trần Minh Vương. Tiền vệ thuộc biên chế của HAGL gần như bình phục hoàn toàn chấn thương dây chằng gối. Anh đã bình phục khoảng 95% và hoàn toàn có thể trở lại trong hai trận đấu Nhật Bản và Saudi Arabia vào các ngày 11 và 16/11.

Khép lại lượt trận thứ 4 vòng loại cuối cùng World Cup 2022, đã có nhiều sự xáo trộn ở bảng B và cơ hội dự World Cup 2022 của các đội bóng cũng trở nên rõ rệt...

Tiền đạo U23 Việt Nam thần tượng đàn anh Văn ToànTiền đạo U23 Việt Nam thần tượng đàn anh Văn Toàn
Trả lời phỏng vấn trước buổi tập tối qua 16/10, tiền đạo Trần Bảo Toàn của đội tuyển U23 Việt Nam đã thể hiện sự ấn tượng với phong cách thi đấu của đàn anh...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10/2021: U23 Việt Nam vs U23 KyrgyzstanLịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10/2021: U23 Việt Nam vs U23 Kyrgyzstan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 17/10. Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, La Liga, Serie A, U23 Việt Nam vs U23 Kyrgyzstan... Lịch trực tiếp bóng đá.
Tiền vệ Nam Định FC đặt mục tiêu khủng trên tuyển U23 Việt NamTiền vệ Nam Định FC đặt mục tiêu khủng trên tuyển U23 Việt Nam
Chia sẻ với báo giới, sao trẻ Mai Xuân Quyết cho biết ĐT U23 Việt Nam đang rất tự tin và quyết tâm giành chiến thắng ở cả 2 trận đấu trước Đài Loan và Myanmar.
Thông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn AnhThông tin mới nhất về chấn thương của Tuấn Anh
Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh mới đây đã có những chia sẻ về chấn thương sau khi cùng ĐT Việt Nam trở về từ Oman.
Báo Nhật muốn đội nhà thắng đậm ĐT Việt NamBáo Nhật muốn đội nhà thắng đậm ĐT Việt Nam
Truyền thông Nhật Bản cho rằng thầy trò HLV Moriyasu phải thắng đậm ĐT Việt Nam sau màn trình diễn kém thuyết phục tại các trận đấu ở vòng loại thứ 3 World Cup...
ĐT Nhật Bản có thể mất trụ cột thứ 3 ở trận gặp Việt NamĐT Nhật Bản có thể mất trụ cột thứ 3 ở trận gặp Việt Nam
ĐT Nhật Bản đang gặp nhiều khó khăn khi các trụ cột lần lượt dính chấn thương và có nguy cơ không thể ra sân ở trận gặp Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X