Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam trình làng một số tân binh trong đợt FIFA Days tháng 10 

Thứ Năm 26/09/2024 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó HLV Kim Sang Sik dự kiến sẽ triệu tập khoảng 4-5 tân binh lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung vào tháng 10 tới đây.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho các trận giao hữu nhân dịp FIFA Days tháng 10 hay xa hơn là AFF Cup 2024, HLV Kim Sang Sik dự kiến sẽ trao cơ hội cho một số gương mặt trẻ triển vọng.

doi tuyen Viet Nam chao co
HLV Kim Sang Sik có thể triệu tập 4-5 tân binh cho ĐT Việt Nam trong tháng 10

Chính vì vậy, rất có khả năng nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ gọi từ 4-5 tân binh lên tuyển trong đợt tới. Một khi có sự thể hiện tốt trong các trận giao hữu tại dịp FIFA Days tháng 10, thì các tân binh hoàn toàn có thể nghĩ đến cơ hội được góp mặt tại giải đấu AFF Cup cuối năm nay.

Trong dịp FIFA Days tháng 10 sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ gặp Lebanon và Ấn Độ tại giải giao hữu tam hùng. Xét về trình độ, thực lực thì đây rõ ràng sẽ là hai đối thủ vừa miếng để HLV Kim Sang Sik kiểm tra thực lực của mình.

Ở đợt hội quân này tuyển Việt Nam tiếp tục mất trung vệ trụ cột Bùi Hoàng Việt Anh khi cầu thủ này đang gặp vấn đề về chấn thương dây chằng chéo trước. 

Bản thân cầu thủ người Thái Bình này trước đó cũng đã không thể góp mặt trong đợt tập trung của ĐT Việt Nam trong tháng 9. Anh cũng vắng mặt trong các trận đấu hồi đầu mùa giải của CLB CAHN. 

Chia sẻ với báo giới trước thềm trận đấu thứ hai tại Shopee Cup, HLV trưởng CLB CAHN, ông Mano Polking cũng thừa nhận Việt Anh chỉ có thể thi đấu trở lại sau loạt FIFA Days tháng 10. Điều này cũng đồng nghĩa là cả hai sẽ không thể đồng hành với ĐT Việt Nam trong trận gặp Lebanon và Ấn Độ tại Nam Định vào đầu tháng sau.

Truyền thông Indonesia mỉa mai bóng đá Việt Nam nhập tịch RafaelsonTruyền thông Indonesia mỉa mai bóng đá Việt Nam nhập tịch Rafaelson
Trước thông tin tiền đạo Rafaelson vừa hoàn tất thủ tục trở thành công dân Việt Nam, giới truyền thông xứ Vạn đảo đã có những bài viết về sự kiện này.
Sau Rafaelson, tới lượt Hendrio sắp nhập tịch Việt Nam Sau Rafaelson, tới lượt Hendrio sắp nhập tịch Việt Nam 
Nhằm tăng thêm cơ hội chơi bóng tại V.League với tư cách ngoại binh nhập tịch, tiền vệ Hendrio Araujo Dasilva của Nam Định FC cũng đã tính tới khả năng nhập tịch Việt Nam.
Trung vệ Việt kiều Úc đặt mục tiêu khoác áo ĐT Việt NamTrung vệ Việt kiều Úc đặt mục tiêu khoác áo ĐT Việt Nam
Trung vệ Việt kiều Úc, Maxwell James Peereboom đã có những chia sẻ đáng chú ý trong lần đầu được HLV Cristiano Roland triệu tập lên đội tuyển U17 Việt Nam, chuẩn bị cho vòng loại U17 châu Á 2025.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X