Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam toàn thắng khi ghi bàn trước Malaysia

Thứ Ba 11/12/2018 17:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thống kê những lần đối đầu nhau trong quá khứ cho thấy, đoàn quân áo đỏ toàn thắng nếu có bàn thắng trước vào lưới đối thủ Malaysia.

 

TRỰC TIẾP Malaysia vs Việt Nam 19h45 ngày 11/12 (AFF Cup 2018)
Trực tiếp Malaysia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Malaysia vs Việt Nam lượt đi chung kết...

Vào lúc 19h45 tối nay, trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia vs Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Bukit Jalil. Đây được đánh giá sẽ là một trận đấu căng thẳng với khao khát vô địch của cả hai đội. 

Có thể nói Việt Nam – Malaysia là một trong những cặp đấu duyên nợ bậc nhất lịch sử AFF Cup. Chúng ta đã gặp người Mã 11 lần, với thành tích thắng 6 hòa 2 thua 3, trong đó cứ lần nào Việt Nam ghi bàn trước thì đều giành chiến thắng. 

ĐT Việt Nam toàn thắng khi ghi bàn trước Malaysia hình ảnh
ĐT Việt Nam toàn thắng khi ghi bàn trước Malaysia

Chiến thắng đầu tiên của Việt Nam trước Malaysia là trận thắng tối thiểu 1-0 tại Tiger Cup 1998 ngay tại sân Hàng Đẫy. Người ghi bàn thắng duy nhất cho chúng ta ở trận này là tiền vệ Hồng Sơn.

Tại Tiger Cup năm 2002, chúng ta gặp lại ‘những chú hổ Malaya’ ở trận tranh HCĐ. Và kết quả là Việt Nam tiếp tục thắng đối phương 2-1 nhờ công của Trường Giang và Minh Phương.

Ở vòng bảng AFF Cup 2008, ĐT Việt Nam tiếp tục đánh bại người Mã. Người mở tỷ số trận đấu là ‘sóc nhỏ’ Phạm Thành Lương sau pha dứt điểm chính xác.

AFF Cup 2016 là giải đấu mà Việt Nam đã đánh bại Malaysia với bàn thắng duy nhất của Trọng Hoàng ở phút 80, qua đó gián tiếp đẩy nhà á quân Đông Nam Á khi đó bị loại từ vòng bảng. 

Và tới trận đấu tại Mỹ Đình ngày 16/11 vừa qua, thầy trò Park Hang Seo tiếp tục là những người ghi bàn thắng dẫn trước để hạ người Mã.

Hy vọng ở trận chung kết sắp tới, Anh Đức và các đồng đội sẽ tiếp tục tiếp nối ‘truyền thống’ đó để mở ra lợi thế lớn giành ngôi vô địch cho ĐT Việt Nam trước trận lượt về diễn ra sau đây 4 ngày.

Nhận định Malaysia vs Việt Nam (19h45 ngày 11/12): Vào hang bắt cọp
Thầy trò HLV Park Hang Seo đang đứng trước cơ hội lớn vô địch nếu có kết quả tốt ở trận Malaysia vs Việt Nam sắp tới. 3 điểm tại Bukit Jalil sẽ là một chiến...

Minh Long (TTVN)  

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X