Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam gấp rút tìm đầu bếp tại UAE

Thứ Sáu 28/05/2021 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
BHL ĐT Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm đầu bếp có thể chế biến món ăn Á và Việt để đảm bảo dinh dưỡng và vấn đề hợp khẩu vị trong những bữa ăn của toàn đội.

Cũng giống như không ít chuyến thi đấu ở nước ngoài trước đây, một trong những vấn đề lớn ĐT Việt Nam gặp phải không gì khác ngoài ăn uống khi không hợp khẩu vị với những món ăn nước bạn.

Trong những ngày đầu tiên tới UAE, bác sĩ đội tuyển đã có trao đổi với bếp trưởng của khách sạn để toàn đội có món ăn hợp khẩu vị. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa được cải thiện do đôi bên chưa hiểu ý nhau.

Trong bối cảnh ấy, BHL ĐT Việt Nam đang gấp rút tìm kiếm một đầu bếp có thể chế biến đồ ăn Á và Việt. Tuy nhiên, điều này không dễ để được thực hiện khi đại dịch COVID-19 hoành hành tại UAE.

bữa ăn ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đang tìm kiếm đầu bếp tại UAE có thể chế biến các món ăn Á và Việt.

Ông Nguyễn Sĩ Hiển, trưởng đoàn của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 chia sẻ với Zing: "Nếu trong điều kiện bình thường, chúng ta sẽ dễ tìm được đầu bếp chứ ở hoàn cảnh COVID-19 như thế này thì khó mà tìm. Đây là điều kiện khó khăn chung không riêng với chúng ta.

Chúng tôi tiếp tục cải thiện làm sao để cầu thủ có điều kiện ăn uống tốt hơn nữa. Hàng ngày, bác sĩ đều làm việc với bếp trưởng để toàn đội có món ăn hợp khẩu vị. Đó là trình tự làm việc khi đấu quốc tế."

Được biết, đồ ăn tại UAE khá khô so với khẩu vị người Việt. Hầu hết các tuyển thủ ĐT Việt Nam đều có chuẩn bị trước đồ ăn dự phòng. Tuy nhiên, những loại đồ ăn này chỉ để các cầu thủ đỡ nhớ hương vị quê nhà chứ nó không có quá nhiều chất dinh dưỡng.
 

VIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học tròVIDEO: HLV Park Hang Seo chạy thi với học trò
Trong buổi tập đầu tiên tại Dubai, UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đã làm quen với bầu không khí, mặt sân và khung giờ thi đấu chính thức của 3 trận vòng loại...
Độc đáo với những cách phòng chống dịch Covid-19 ở DubaiĐộc đáo với những cách phòng chống dịch Covid-19 ở Dubai
Trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, Dubai (UAE) có những biện pháp phòng dịch khá độc đáo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X