Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp tục nhận thêm tin dữ trước trận thư hùng với Thái Lan

Thứ Bảy 24/08/2019 14:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày trước màn tranh tài với người Thái tại Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam tiếp tục phải đón nhận thêm một thông tin không mấy vui vẻ tới từ tiền vệ Đức Huy.

Thông tin mới nhất được tiền vệ Đức Huy chia sẻ lên mạng xã hội cho thấy cầu thủ này đang dính một chấn thương không đơn giản.

Theo thông tin được biết, trong lúc các đồng đội di chuyển sang Turkmenistan chuẩn bị cho trận gặp CLB Altyn Asyr, Đức Huy sẽ ở lại Hà Nội điều trị. Cầu thủ này thậm chí còn đăng ảnh và viết "phế rồi" khi nói về tình trạng của mình trên trang mạng xã hội.

ĐT Việt Nam tiếp tục nhận tin dữ từ Đức Huy trước trận gặp Thái Lan hình ảnh
Đức Huy đang gặp phải một chấn thương ở chân

Chia sẻ của tiền vệ Đức Huy làm dấy lên những lo ngại về việc anh khó bình phục để cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp ĐT Thái Lan sắp tới. Màn thư hùng được coi là "Siêu kinh điển" của bóng đá Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 5/9, chưa chắc đủ thời gian để tiền vệ của Hà Nội FC kịp bình phục.

Nếu Đức Huy không thể thi đấu, đó sẽ là một tổn thất cho đoàn quân của HLV Park Hang Seo khi mà trước đó một loạt cầu thủ trụ cột như Văn Đức, Đình Trọng, Văn Hậu, Trọng Hoàng đều gặp chấn thương và khó lấy lại phong độ tốt nhất cho trận đấu với người Thái.

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ lên tuyển hội quân vào ngày 26/8 sau khi vòng 22 V-League kết thúc. Riêng nhóm cầu thủ của Hà Nội sẽ tập trung muộn hơn do bận thi đấu tại AFC Cup và dự kiến tới ngày 29 mới có thể hội quân với toàn đội.

Minh Long (TTVN)

Dòng sự kiện

Đại chiến Thái Lan vs Việt Nam, 19h ngày 5/9

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X