Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp tục mặc áo đỏ trong trận gặp Malaysia

Thứ Sáu 11/06/2021 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Malaysia đêm nay, ĐT Việt Nam vẫn được ra sân với bộ trang phục truyền thống màu đỏ như cuộc đối đầu Indonesia.

Trong cuộc đối đầu Malaysia, ĐT Việt Nam được BTC sắp xếp với tư cách đội khách. Dù vậy, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn được ra sân với bộ trang phục màu đỏ truyền thống.

Lý do bởi màu áo truyền thống của Malaysia có màu vàng và không liên quan gì tới màu áo đỏ của ĐT Việt Nam. Nhiều khả năng, Những chiến binh sao vàng tiếp tục được mặc áo đỏ ở lượt trận cuối vì áo đấu của UAE có màu trắng.

Ở một diễn biến khác, HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 23 cầu thủ đăng ký cho trận gặp Malaysia. Đáng chú ý, Tuấn Anh với chấn thương gặp phải ở cuộc đối đầu Indonesia đã không thể kịp bình phục cho trận đấu này.
 

 

Danh sách ĐTVN vs Malaysia
Danh sách đăng ký của ĐTVN trong trận gặp Malaysia.

Xem thêm:

- Link xem trực tiếp Việt Nam vs Malaysia tối nay

Ở chiều ngược lại, tình hình của Văn Toàn không quá nghiêm trọng. Anh lập tức trở lại tập luyện trong những ngày qua và được HLV Park Hang Seo điền tên vào danh sách nghênh chiến Malaysia.

Tiền vệ trẻ Lý Công Hoàng Anh được HLV Park Hang Seo lựa chọn để thay thế cho Tuấn Anh. Ngoài ra, Trọng Hoàng và Đình Trọng trở lại trong trận gặp Malaysia sau khi nhận án treo giò ở cuộc chạm trán Indonesia.

Những cầu thủ bị loại trong trận gặp Malaysia bao gồm Văn Hoàng, Thanh Bình, Văn Xuân, Tuấn Anh, Hai Long và Quang Hải.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Malaysia diễn ra vào 23h45 đêm nay 11/6 theo giờ Việt Nam. ĐT Việt Nam cần giành chiến thắng nếu không muốn đối mặt nguy cơ mất ngôi đầu bảng trong trường hợp UAE đánh bại Indonesia.

ĐT Malaysia và canh bạc từ dàn lính đánh thuê trước trận gặp Việt NamĐT Malaysia và canh bạc từ dàn lính đánh thuê trước trận gặp Việt Nam
Thất bại 0-4 trước UAE ở lượt trận trước, Malaysia buộc phải đánh bại ĐT Việt Nam nếu còn muốn nuôi hy vọng lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
Sao nhập tịch Malaysia tự tin vào cửa thắng ĐT Việt NamSao nhập tịch Malaysia tự tin vào cửa thắng ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước màn so tài giữa ĐT Việt Nam vs Malaysia vào đêm nay, chân sút nhập tịch Guiherme de Paula đã tin tưởng khả năng chiến thắng của Malaysia nếu chơi...
Sự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho MalaysiaSự vắng mặt của Quang Hải là lợi thế cho Malaysia
HLV Tan Cheng Hoe cho rằng việc ĐT Việt Nam thiếu vắng Quang Hải là lợi thế để Malaysia hướng tới kết quả tốt vào đêm mai.
Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?Dự đoán đội hình ĐT Việt Nam đấu Malaysia: Ai thay Quang Hải, Tuấn Anh?
Việc Quang Hải bị treo giò còn Tuấn Anh gần như chắc chắn không ra sân khiến HLV Park Hang Seo buộc phải có những sự thay đổi ở đội hình xuất phát với Malaysia...
Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X