Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tiếp thêm sức mạnh trước thềm vòng loại World Cup 2022

Thứ Ba 28/12/2021 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Việt Nam đã không thể có được sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tại AFF Cup 2020. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng này sẽ trở lại ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Hùng Dũng tái xuất cùng ĐT Việt Nam

ĐT Việt Nam đã khép lại AFF Cup 2020 kém thành công khi không thể bảo vệ ngôi vương Đông Nam Á. Tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, đoàn quân áo đỏ cũng không còn cơ hội tiến sâu nhưng việc được đọ sức với những ông lớn hàng đầu châu lục sẽ giúp ĐT Việt Nam cải thiện trình độ.

Chia sẻ sau trận đấu với Thái Lan tại bán kết lượt về AFF Cup 2020, thủ quân Quế Ngọc Hải nhắn nhủ: “ĐT Việt Nam đã trải qua hành trình dài với những trận đấu liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 trong năm 2021. Toàn đội đã cố gắng nỗ lực hết mình, chiến đấu bằng tất cả tâm huyết. Đáng tiếc là kết quả lại không được như mong muốn.

Thay mặt toàn đội, tôi xin gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và mong mọi người tiếp tục đồng hành cùng đội tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian tới”.

Hùng Dũng

Hùng Dũng chính là mắt xích quan trọng của ĐT Việt Nam

Sau khi kết thúc hành trình tại AFF Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ trở về nước, nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu với Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022. ĐT Việt Nam sẽ có vài thay đổi nhân sự trong đội hình, đáng chú ý nhất là sự trở lại của tiền vệ Đỗ Hùng Dũng.

Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế của Hà Nội FC cũng đã tham gia tập cùng đội tại Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup, song do không được BTC cấp phép tham dự vì đăng ký muộn nên anh đành lỡ hẹn với giải đấu.

Dẫu vậy, trong quá trình toàn đội thi đấu, Hùng Dũng đã trở lại CLB Hà Nội cũng chăm chỉ luyện tập để sớm lấy lại được phong độ cao nhất. Sự trở lại của Quả bóng vàng 2019 chắc chắn sẽ giúp ông Park Hang Seo có thêm lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ. Anh sẽ là mắt xích hoàn hảo trong cỗ máy của ĐT Việt Nam ở những trận đấu với đối thủ lớn tại đấu trường châu lục.

Hy vọng, với sự tái xuất của tiền vệ Hùng Dũng, ĐT Việt Nam sẽ tìm lại mạch thắng và giành được nhiều danh hiệu trong năm 2022.

Hoàng Đức dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF CupHoàng Đức dẫn đầu danh sách đặc biệt của AFF Cup
Tiền vệ Hoàng Đức dẫn đầu danh sách bình chọn những cầu thủ tân binh thi đấu ấn tượng nhất tại AFF Cup 2020.
HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?HLV Nhật Bản không còn muốn gắn bó với ĐT Singapore?
Sau trận thua Indonesia ở bán kết lượt về AFF Cup 2020, ĐT Singapore đối mặt với viễn cảnh không có sự phục vụ của HLV Tatsuma Yoshida trong tương lai.
Messi Indonesia tuyên bố không sợ người Thái, tự tin giành chức vô địchMessi Indonesia tuyên bố không sợ người Thái, tự tin giành chức vô địch
Trước thềm đại chiến với Thái Lan tại Chung kết lượt đi AFF Cup 2020, tiền vệ Egy Maulana Vikri đã có tuyên bố đầy tự tin sẽ giành chức vô địch.

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X