Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thiếu vắng nhân sự, HLV Hữu Thắng không dám hứa trước

Thứ Hai 14/03/2016 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, ĐT Việt Nam chính thức có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Hữu Thắng tại sân trung tâm đào tạo trẻ VFF.
 

Doi tuyen Viet Nam buoc vao tap luyen ngay trong sang nay
Đội tuyển Việt Nam bước vào tập luyện ngay trong sáng nay

Đúng 8h30 sáng nay, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên dưới triều đại của HLV Hữu Thắng để chuẩn bị cho 2 trận còn lại tại vòng loại World Cup 2018. Dù đã hết cơ hội đi tiếp nhưng các tuyển thủ coi đây là cơ hội chuẩn bị tốt cho AFF Cup 2016 và nhất là lọt vào mắt xanh của vị tân thuyền trưởng. Ngay trong sáng nay các cầu thủ đã ra sân tập luyện tích cực trong thời tiết se lạnh của Hà Nội.

Trong buổi tập đầu tiên này, ĐT Việt Nam thiếu rất nhiều cầu thủ vì nhiều lý do khác nhau. Đó là 5 cầu thủ Bình Dương phải sang Hàn Quốc thi đấu AFC Champions League. Tuấn AnhXuân Trường cũng chỉ kịp về nước vào tối nay. Ngoài ra còn thiếu vắng các trường hợp do vừa thi đấu tại V-League vào chiều qua. Còn tiền vệ Văn Quyết có mặt hội quân vào tối qua nhưng đã bị VFF loại khỏi ĐTQG vì hành động đẩy ngã trọng tài Công Khanh trong trận đấu giữa Khánh Hòa và Hà Nội T&T.

Những lý do chứng tỏ ĐT Việt Nam không thể đá như Bayern, Barca
(Bongda24h.vn) – HLV Nguyễn Hữu Thắng đã gây ấn tượng khi tuyên bố ông muốn xây dựng đội tuyển Việt Nam với phong cách và lối đá mà Pep Guardiola từng tạo dựng...

Về phía HLV Hữu Thắng tỏ ra tương đối e dè trong đợt tập trung ngắn ngủi này nên không dám hứa trước về kết quả: “Chúng tôi chỉ có quỹ thời gian chuẩn bị rất ngắn ngủi trước khi gặp Đài Loan vào ngày 24/3 và gặp Iraq vào ngày 29/3 trên sân khách. Tôi chưa dám nói đội tuyển Việt Nam sẽ thắng mấy bàn mà sẽ cố gắng đá tốt để có điểm. Việt Nam không còn cơ hội đi World Cup, nhưng vẫn còn cơ hội dự vòng chung kết ASIAN Cup 2019 nếu là đội đứng thứ 3 của bảng có thành tích tốt nhất ở vòng loại. Vì thế, tôi không buông xuôi hai trận này, dù thời gian dành cho nó không còn nhiều”.

Tân thuyền trưởng của ĐTQG mong muốn NHM hãy kiên nhẫn bởi HLV không phải là “thánh” để làm đội tuyển mạnh lên ngay được. HLV Hữu Thắng chia sẻ: “Tôi cũng xin nhấn mạnh để đình hình lối chơi của một đội bóng, phải cần đến một quỹ thời gian nhất định. Tôi không phải “thánh” để biến hóa lối chơi của đội tuyển Việt Nam hay lên ngay lập tức. Nhưng tôi xin nhắc lại là tôi sẽ hướng tới lối đá ngắn, trung bình, có những tình huống phản công nhuần nhuyễn trước những đối thủ mạnh”.

A.T

Theo dõi: TIN TỨC BÓNG ĐÁ VIỆT NAM

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X