Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam thay đổi lịch đá giao hữu

Thứ Tư 20/04/2016 13:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vào cuối tháng 5 tới, ĐT Việt Nam sẽ hội quân trở lại trong đợt tập trung thứ 2 năm 2016.
 

DT Viet Nam thay doi lich da giao huu hinh anh
Xuân Thành từng là vua phá lưới giải Hạng Nhất nhưng phải đá hậu vệ

Theo kế hoạch dự kiến, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ tập trung vào cuối tháng 5. Sau đó sẽ có một trận giao hữu với ĐT Syria tại sân Mỹ Đình. Vào đầu tháng 6, ĐT Việt Nam sẽ tham dự giải tứ hùng tại Myanmar với đội chủ nhà, Singapore và Hồng Kông. Tuy nhiên mọi thứ đã có đôi chút thay đổi sau khi ĐT Syria hủy bỏ trận giao hữu vào phút chót.

Theo thông tin có được, ĐT Syria không muốn đá giao hữu với ĐT Việt Nam sau khi có kết quả bốc thăm vòng loại thứ 3 World Cup 2018 khu vực châu Á. Đội bóng Trung Đông muốn đá giao hữu với thầy trò HLV Hữu Thắng trong trường hợp cùng bảng với Thái Lan. Tuy nhiên cuối cùng Syria lại nằm khác bảng đội bóng xứ chùa vàng nên đã hủy chuyến du đấu tại Hà Nội.

Đi tìm lời giải cho “cơn khát” tiền đạo của bóng đá Việt Nam
V-League càng phát triển thì các ĐTQG càng yếu đi, đó là một thực trạng suốt bao năm qua của bóng đá Việt Nam nhưng những người quản lý lại không tìm được giải...

Trước tình hình đó, VFF lập tức mời ĐT Turkmenistan sang đá giao hữu và đã nhận được cái gật đầu. Như vậy trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và đại diện Trung Á sẽ diễn ra vào ngày 31/5 trên sân Mỹ Đình. Đây là trận giao hữu chỉ mang tính thử nghiệm bởi rất có thể chúng ta sẽ gặp đối thủ này ở vòng loại thứ 3 của Asian Cup 2019.

Ngay sau trận đấu với Turkmenistan, ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Myanmar để tham dự giải tứ hùng. Giải đấu này sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp, đội thắng vào “chung kết” tranh chức vô địch, đội thua tranh giải hạng ba. Tại “bán kết”, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ đối đầu với Hồng Kông vào lúc 15h ngày 3/6 tại Yangon.

A.T


Báo bóng đá 24h tổng hợp tin tức chuyển nhượng, nhận định bóng đá các trận đấu bóng tại giải vô địch quốc gia Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X