Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Không thi đấu, ĐT Việt Nam vẫn hứa hẹn tăng bậc trên BXH FIFA tháng 4/2021

Thứ Tư 31/03/2021 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng thứ hạng của ĐT Việt Nam trên BXH FIFA trong tháng 4 tới sẽ có sự thay đổi khi nhiều đối thủ đứng trên bị tụt điểm.

ĐT Việt Nam thăng tiến trên BXH FIFA

Trên BHX FIFA được cập nhật lần gần nhất vào ngày 18/2/2021, ĐT Việt Nam vẫn đang đứng hạng 93 thế giới với 1258 điểm. Vị trí này đã được thầy trò HLV Park Hang Seo duy trì từ tháng 11/2020 cho đến nay.

Tuy nhiên nhiều khả năng, đoàn quân áo đỏ sẽ có được một vị trí tốt hơn nữa ở BXH FIFA tháng 4/2021. Sự dịch chuyển này là kết quả của hàng loạt những trận đấu quốc tế diễn ra trong những ngày FIFA days của tháng 3.

ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam được dự đoán sẽ tăng bậc trên BXH FIFA tháng 4/2021 dù không thi đấu

Theo dự đoán, ĐT Việt Nam có thể sẽ tăng 3 bậc lên hạng 90 thế giới do một số đối thủ đứng trên bị giảm điểm sau những thất bại tại vòng loại World Cup vừa qua.

Được biết, ĐT Lebanon sau 2 trận giao hữu thua Jordan 0-1 và hòa Kuwait 1-1 đã bị trừ 6,7 điểm xuống còn 1256,3 điểm. Trong khi hai đội tuyển xếp ngay sau ĐT Việt Nam là Gruzia và Armenia cũng bị đánh giá sẽ bị trừ điểm sau trận đấu vào đêm nay.

Gruzia sẽ ra sân trong chuyến làm khách của Hy Lạp trong khi Armenia lại tiếp Roumani trên sân nhà. Nếu hai ĐT này cùng thua thì ĐT Việt Nam chắc chắn sẽ vươn lên chiếm hạng 90 thế giới dù không thi đấu.

Hy vọng là tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trong tháng 6 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục duy trì mạch bất bại của mình để có thêm những bước tiến mới trên BXH FIFA. Trước đó, thứ hạng cao nhất mà chúng ta có được trong lịch sử là hạng 84 thế giới có được vào năm 1998.

NGÀY NÀY NĂM XƯA: Công Phượng lập hattrick, Việt Nam lần đầu dự VCK U23 châu ÁNGÀY NÀY NĂM XƯA: Công Phượng lập hattrick, Việt Nam lần đầu dự VCK U23 châu Á
Tròn 6 năm về trước, cú hattrick của Công Phượng vào lưới U23 Macau giúp U23 Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử được dự VCK U23 châu Á.
HLV Malaysia lo sốt vó về lực lượng trước ngày gặp lại ĐT Việt NamHLV Malaysia lo sốt vó về lực lượng trước ngày gặp lại ĐT Việt Nam
HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa hài lòng với tình hình nhân sự của ĐT Malaysia dù vòng loại World Cup đang đến gần.
ĐT Việt Nam có thể hội quân sớm hơn dự kiếnĐT Việt Nam có thể hội quân sớm hơn dự kiến
Với việc AFC đã hoãn giải AFC Champions League, nhiều khả năng ĐT Việt Nam sẽ hội quân sớm hơn so với lịch dự kiến ban đầu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X