Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất

ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên tại Qatar

07/1

Sau hai buổi tập củng cố thể lực tại phòng gym khách sạn, ĐT Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Al Rayyan 2. Đây cũng là buổi tập chứng kiến sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh.

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên ngoài sân

Sân tập của đội nằm trong hệ thống các sân tập được AFC lựa chọn sử dụng cho các đội tuyển tham dự VCK Asian Cup 2023 và trước đó cũng được FIFA sử dụng cho các đội tuyển tham dự World Cup 2022, nên rất chất lượng.

Thời tiết vào buổi tối tại Qatar cũng khá dễ. Với những điều kiện thuận lợi như vậy, HLV Philippe Troussier đã quyết định đẩy cao khối lượng vận động trong buổi tập nhằm giải phóng sức ỳ cho các học trò.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Pháp tiếp tục rèn giũa lối chơi triển khai bóng một cách chủ động và gia tăng khả năng kết dính giữa các tuyến.

Ngay khi đặt chân tới Qatar, các cầu thủ đã cảm giác rõ hơi nóng ngày càng tăng của VCK Asian Cup 2023. Do vậy, tất cả đều dành sự tập trung cao độ, nỗ lực thực hiện một cách tốt nhất chỉ thị của HLV Philippe Troussier trên sân tập.

Theo lịch hoạt động, sáng 7/1, LĐBĐ châu Á (AFC) sẽ có buổi họp với đội tuyển xung quanh các nội dung liên quan đến Điều lệ giải và kiểm tra trang thiết bị tập luyện, thi đấu theo quy định.

Buổi chiều, các cầu thủ sẽ tham gia hoạt động ghi hình, chụp ảnh của AFC nhằm phục vụ cho công tác quảng bá VCK Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ trở lại sân tập vào buổi tối cùng ngày.

ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên tại Qatar 1
Trong buổi tập, HLV Troussier nhấn mạnh, đấu trường Asian Cup là một sự khác biệt rất lớn so với các giải đấu của Đông Nam Á. Ở đây, các đối thủ đều là những đội bóng hàng đầu châu lục nên đòi hỏi mỗi cầu thủ cần phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn gấp bội, đặc biệt là phải tin tưởng lẫn nhau, tin vào sự chuẩn bị của đội tuyển và cùng nhau tạo thành một khối thống nhất.
ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên tại Qatar 2
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải là một trong số những cầu thủ đang có phong độ cao và sẵn sàng toả sáng tại Asian Cup 
dT Viet Nam
Đặc biệt, trong buổi tập này đã đón sự trở lại của tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ sinh năm 1995 tham gia vào bài tập cùng toàn đội sau thời gian phải tập riêng vì chấn thương 
ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên tại Qatar 3
Với việc Tiến Linh chấn thương, Công Phượng hay Văn Quyết không được triệu tập vì những lý do khác nhau thì Văn Toàn sẽ là nhân tố quan trọng nơi hàng công của ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên tại Qatar 4
Dàn sao U23 của ĐT Việt Nam như Văn Tùng hay Văn Trường cũng tích cực tập luyện, thể hiện mình qua buổi tập
ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên tại Qatar 5
Với việc thủ môn Văn Lâm dính chấn thương, rất có thể Nguyễn Filip sẽ là cái tên được trao cơ hội bắt chính cho ĐTQG
ĐT Việt Nam đón tin vui từ Tuấn Anh trong buổi tập đầu tiên tại Qatar 6
Ngoài ra, HLV Troussier còn có sự lựa chọn khác nơi hàng phòng ngự đó là thủ môn Nguyễn Đình Triệu 

Cùng chuyên mục

top-arrow
X