Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tập trung trở lại vào cuối tháng 10

Thứ Năm 14/10/2021 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi về nước từ Oman, ĐT Việt Nam sẽ được xả hơi ít ngày trước khi tập trung trở lại chuẩn bị cho 2 trận tiếp theo gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Kế hoạch của ĐT Việt Nam sau trận gặp Oman

Hôm nay 14/10, ĐT Việt Nam sẽ lên đường về nước sau trận gặp Oman. Trước đó, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có 1 ngày tham quan và khám phá tại quốc gia Tây Á này.

Trở về Hà Nội, ĐT Việt Nam cách ly y tế 1 tuần theo đúng quy định. Sau đó, HLV Park Hang Seo cho các cầu thủ xả trại 3 ngày để tái tạo năng lượng sau 2 trận đấu căng thẳng với Trung Quốc và Oman vừa qua.

ĐT Việt Nam sẽ tập trung trở lại vào cuối tháng 10 để chuẩn bị cho 2 trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia. Ở cả 2 trận đấu này, Những chiến binh sao vàng đều được thi đấu trên sân nhà. HLV Park Hang Seo cùng các học trò có khoảng hơn 3 tuần để tập luyện nhằm hướng tới những điểm số đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Việt Nam thăm thú tại Oman trước ngày về nước
ĐT Việt Nam sẽ có ít ngày nghỉ ngơi trước khi trở lại tập luyện chuẩn bị cho 2 trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia.

Ở một diễn biến khác, VFF đã gửi công văn lên Chính Phủ xin được mở cửa sân Mỹ Đình đón khán giả trong 2 trận gặp Nhật Bản và Saudi Arabia tới. Những CĐV phải tiêm đủ 2 mũi vaccine và có kết quả âm tính với COVID-19 mới được vào sân.

Ngay cả khi thành công, số lượng khán giả được vào sân chắc chắn cũng sẽ hạn chế chứ không thể phủ kín các khán đài Mỹ Đình. Nhưng dù sao, đây chắc chắn là nguồn khích lệ tinh thần to lớn với ĐT Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh vẫn đầy phức tạp như hiện tại.

ĐT Việt Nam vẫn chưa có được điểm số nào với 4 trận toàn thua tại vòng loại World Cup 2022. Nhưng dù sao, đây cũng là điều được dự đoán từ trước bởi thầy trò HLV Park Hang Seo phải đối mặt những ông lớn hàng đầu châu Á.

Cách đối phó với chiến thuật ruồi bu của HLV Philippe TroussierCách đối phó với chiến thuật ruồi bu của HLV Philippe Troussier
Với nhiều năm kinh nghiệm cầm quân, HLV Philippe Troussier đã có chia sẻ về việc chống lại chiến thuật ruồi bu mà Oman từng sử dụng để ghi bàn vào lưới ĐT Việt...
ĐT Việt Nam thăm thú tại Oman trước ngày về nướcĐT Việt Nam thăm thú tại Oman trước ngày về nước
Do không có chuyến bay về nước trong ngày 12/10 nên ĐT Việt Nam đã tranh thủ thời gian này để đi du lịch tại nước bạn.
Tiến Linh cân bằng thành tích của Công VinhTiến Linh cân bằng thành tích của Công Vinh
Với pha lập công vào lưới Oman, Tiến Linh đã cân bằng kỉ lục ghi bàn của cựu tiền đạo Lê Công Vinh cho ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup.
ĐT Việt Nam và khoảnh khắc của sự thậtĐT Việt Nam và khoảnh khắc của sự thật
Thất bại mới nhất trước Oman khiến ĐT Việt Nam chưa giành được bất kỳ điểm số nào sau 4 lượt trận, và nguyên nhân bị xem là đến từ trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X