Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tập trung đội hình: Công Vinh được đặc cách

Thứ Ba 24/09/2013 17:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo bản danh sách tập trung ĐTVN vừa được VFF công bố nhằm chuẩn bị cho vòng loại Asian Cup 2015, đã không có tên Công Vinh. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ VFF, tiền đạo đang thi đấu tại Nhật Bản sẽ được đặc cách không phải tập trung cùng các đồng đội, mà bay thẳng từ Nhật Bản sang Uzbekistan hội quân cùng đồng đội vào ngày 13/10.

Nhằm chuẩn bị cho 3 trận còn lại tại vòng loại Asian Cup 2015, VFF đã chính thức bổ nhiệm HLV Nguyễn Văn Sỹ làm HLV tạm quyền dẫn dắt ĐTVN, thay cho HLV Hoàng Văn Phúc bận công việc tại đội tuyển U23. Ngay sau khi về nước cùng đội U23 từ chuyến tập huấn 10 ngày tại Hungary, sáng nay (24/9), HLV Nguyễn Văn Sỹ sẽ chuẩn bị nhận nhiệm vụ mới dẫn dắt ĐTVN.

 

Việc VFF bổ nhiệm HLV CLB Ninh Bình dẫn dắt ĐTVN là để HLV Hoàng Văn Phúc có sự tập trung cao nhất cho đội tuyển U23 tham dự SEA Games. Trước đó, sau 2 trận đầu của vòng loại Asian Cup 2015, ĐTVN đều thua và đã chính thức chia tay sân chơi châu lục. Chính vì thế, mục tiêu lớn nhất trong năm nay của bóng đá nam Việt Nam là tập trung chuẩn bị cho SEA Games 27.

Ở bản danh sách tập trung ĐTVN lần này có khá nhiều những thay đổi so với hồi tập trung đá với CLB Arsenal. Đáng chú ý, trung vệ Trần Hải Lâm lần đầu được triệu tập vào tuyển Việt Nam, kể từ sau vụ nhúng chàm ở SEA Games 23.

Ngoài ra, sau nỗ lực ở mùa bóng 2013, Vua phá lưới giải hạng Nhất Đinh Thanh Trung đã được gọi trở lại tuyển Việt Nam. Riêng tiền vệ Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội T&T) có tên trong danh sách tập trung của đội tuyển VN, nhưng đóng vai trò dự phòng bởi cầu thủ này đang là thủ quân của đội tuyển U23.

Trong danh sách này, tiền đạo Lê Công Vinh đã không có tên. Giải thích cho quyết định không gọi cầu thủ này, một quan chức VFF cho biết Công Vinh đang bận thi đấu tại Nhật Bản, nên nếu triệu tập sẽ khiến cầu thủ này khó xử. Chính vì thế, VFF đã thương thảo thành công với CLB Sapporo cho phép Công Vinh sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang Uzbekistan hội quân cùng đồng đội vào ngày 13/10.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung vào đầu tháng 10 tới. ĐTVN sẽ sang Qatar đấu giao hữu với tuyển nước này nhằm làm quen với khí hậu, sau đó bay sang Uzbekistan, thi đấu trận lượt đi vòng loại Asian Cup với đội tuyển Uzbekistan tại Tasken.

Kết thúc trận đấu, ĐTVN sẽ về nước và tập trung trở lại vào ngày 4/11 để chuẩn bị trận lượt về trên sân Mỹ Đình. Ngày 19/11 ĐTVN có trận chia tay vòng loại Asian Cup 2015, khi đá với UAE trên sân Mỹ Đình trận lượt về (lượt đi thua 1-2). Ngay sau khi kết thúc công việc dẫn dắt ĐTVN, HLV Nguyễn Văn Sỹ có thể sẽ trở lại đội tuyển U23.

Danh sách ĐTVN:

HLV trưởng Hoàng Văn Phúc; Trợ lý: Nguyễn Văn Sỹ, Nguyễn Thanh Sơn, Nguyễn Văn Phụng

Thủ môn: Dương Hồng Sơn, Nguyễn Thanh Bình;

Hậu vệ: Võ Hoàng Quảng, Âu Văn Hoàn, Gia Từ, Trần Hải Lâm, PHước Vĩnh, Văn Biển, Văn Phong, Văn Nhiên.

Tiền vệ: Nguyên Sa, Cao Sỹ Cường, Lê Tấn Tài, Nguyễn Ngọc Duy, Phạm Thành Lương, Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung, Mai Tiến Thành, Quốc Anh.

Tiền đạo: Quang Hải, Anh Đức

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X