Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuyển Việt Nam đổi địa điểm tập huấn, hướng đến việc bảo vệ "ngôi vương Đông Nam Á"

Thứ Năm 28/10/2021 13:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi hoàn tất 2 trận đấu trước ĐT Nhật Bản và Saudi Arabia thuộc khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào tháng 11 tới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 10 ngày tập huấn ở Bà Rịa – Vũng Tàu.

ĐT Việt Nam đổi địa điểm tập huấn

Theo thông tin từ Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), tuyển Việt Nam dự kiến sẽ tập trung tại Bà Rịa – Vũng Tàu để tập huấn, chuẩn bị cho AFF Cup 2020. Tháng 11, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có trận gặp Nhật Bản (11/11) và Saudia Arabia (16/11).

Hiện tại, toàn đội vẫn đang tự tập và chờ vị chiến lược gia người Hàn Quốc từ Kyrgyzstan trở về mới chốt kế hoạch chính thức nhưng nhiều khả năng, sau trận ngày 16/11,  Công Phượng và đồng đội sẽ nghỉ ngơi khoảng 2 đến 3 ngày và tái tập trung tại Hà Nội.

Việc toàn đội thay đổi địa điểm tập huấn vào miền Nam sẽ giúp cầu thủ thoát khỏi sự nhàm chán, tăng hưng phấn. Điều kiện thời tiết ở Vũng Tàu cũng thích hợp, không khí mát mẻ hơn ở Hà Nội

AFF Cup 2020 sẽ thi đấu tập trung tại Singapore từ ngày 5/12-1/1/2022. Tuyển Việt Nam cùng bảng với đội Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào. Nhiệm vụ của thầy trò HLV Park Hang-seo là bảo vệ thành công ngôi vương.

Phát biểu về bảng đấu của tuyển Việt Nam, vị chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng: “Các đội tuyển của Đông Nam Á đều có trình độ gần như tương đồng. Vậy nên, tôi nghĩ rằng kết quả bốc thăm như thế nào thì cũng là bình thường. Chúng ta gặp các đối thủ khó nên phải nỗ lực tốt nhất ở từng trận đấu.
 

ĐT Việt Nam trở lại tập luyện

ĐT Việt Nam sẽ tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Mục tiêu đầu tiên là cần phải vượt qua vòng đấu bảng trước đã, sau đó mới có thể tính tiếp đến vòng bán kết và trận chung kết. Hiện tại tuyển Việt Nam đang thi đấu tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 thì rõ ràng chúng ta sẽ gặp nhiều khó khăn do phải di chuyển để thi đấu sân khách, sân nhà, cũng khá là mệt mỏi. 

Thêm nữa là V-League hiện nay không thi đấu, nên việc tuyển chọn cầu thủ cũng chỉ có thể lựa từ danh sách mà chúng ta đang chuẩn bị cho vòng loại thứ 3 World Cup mà thôi. Ngoài ra, với các cầu thủ chấn thương thì chúng ta cũng khó tìm kiếm nguồn lực bổ sung nào khác”.

Tuyển Việt Nam đã trở lại hội quân vào ngày 25/10 để chuẩn bị cho hai trận đấu vào tháng 11. Hiện tại, Tuấn Anh đã hồi phục tốt chấn thương đầu gối. Minh Vương vẫn chưa tập chung cùng đồng đội. Nếu anh đạt thể lực 100 %, VFF sẽ làm quyết định bổ sung để Vương tập cùng tuyển Việt Nam vào đầu tuần sau. 

Văn Hậu lạc quan trước ngày lên bàn phẫu thuậtVăn Hậu lạc quan trước ngày lên bàn phẫu thuật
Cầu thủ người Thái Bình đã thể hiện sự lạc quan trong những buổi tập cuối tại Việt Nam, trước khi sang Hàn Quốc điều trị dứt điểm chấn thương.
3 gương mặt vàng của ĐTQG nữ Việt Nam trước thềm AFC Women’s Asian Cup India 20223 gương mặt vàng của ĐTQG nữ Việt Nam trước thềm AFC Women’s Asian Cup India 2022
Bóng đá nữ Việt Nam đã trải qua một hành trình tuyệt vời để đến với AFC Women’s Asian Cup India 2022. Việc chọn ai, bỏ ai của HLV Mai Đức Chung là điều mà...
ĐT Nhật Bản mất thêm trụ cột trước trận gặp Việt NamĐT Nhật Bản mất thêm trụ cột trước trận gặp Việt Nam
Sau những ca chấn thương không mong đợi của Takefusa Kubo và Ritsu Doan, ĐT Nhật Bản tiếp tục nhận thêm tổn thất trước chuyến làm khách tại Việt Nam trong...
CĐV Đài Bắc Trung Hoa hết lời khen ngợi U23 Việt NamCĐV Đài Bắc Trung Hoa hết lời khen ngợi U23 Việt Nam
Người hâm mộ Đài Bắc Trung Hoa dành những lời khen đầy ấn tượng đến U23 Việt Nam sau trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X