Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Malaysia: Trọng Hoàng phải tập riêng

Thứ Bảy 08/12/2018 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Trọng Hoàng đã không thể tập cùng các đồng đội trong buổi tập sáng 8/12 tại Malaysia.

Sau một ngày có mặt tại Malaysia để chuẩn bị cho trận chiến với thầy trò Tan Cheng Hoe tối 11/12 tới, 10h00 sáng nay ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện buổi đầu tiên tại sân vận động Petaling Jaya nằm ở Selangor, Kuala Lumpur để làm quen với thời tiết tại đây.

Sân Petaling Java được đánh giá là khá giống sân thi đấu Bukit Jalil. Đây là sân nhà của hai CLB Petaling Jaya Rangers and MISC-MIFA.

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên ở Malaysia Trọng Hoàng tập riêng hình ảnh
HLV Park Hang Seo hỏi han về tình hình sức khỏe của Trọng Hoàng và Văn Toàn. Ảnh: Zing.vn

Ở buổi tập này, Văn Toàn đã có thể xỏ giày ra sân song anh vẫn chưa thể tập chiến thuật cùng đồng đội. Một cầu thủ khác là ‘hậu vệ biên bất đắc dĩ’ – tiền vệ Trọng Hoàng cũng phải tập riêng do bị căng cơ. Dường như anh bị quá tải sau trận thắng 2-1 trước Philippines trên sân Mỹ Đình.

Theo bác sĩ, việc Trọng Hoàng tập riêng đến từ việc anh bị căng cơ nhẹ, tuy nhiên điều này không quá đáng ngại. Hoàng "bò" là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất khi chuyên gia leo biên Văn Thanh gặp chấn thương. Nếu có gì chẳng lành với cựu cầu thủ SLNA thì đó sẽ là điều hết sức đáng tiếc với ĐT Việt Nam.

Đối đầu với Malaysia có sức tấn công cực mạnh, HLV Park Hang Seo rất cần những nhân vật như Hoàng "bò", Hùng Dũng, Huy Hùng, Đức Huy sẽ là mắt xích vô cùng quan trọng ở khu vực giữa sân.

Sau 6 trận đấu bất bại, lúc này ĐT Việt Nam đang tự tin chinh phục chức vô địch. Đoàn quân áo đỏ sẽ còn 3 ngày chuẩn bị trước khi bước vào cuộc đọ sức rất căng thẳng với chủ nhà Malaysia. Trận đấu này diễn ra vào lúc 19h30 ngày 11/12 trên sân Bukit Jalil.

Quang Hải lọt vào danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018
Với một phong độ thi đấu vô cùng ấn tượng trong năm nay, tiền vệ Quang Hải đã góp mặt trong danh sách đề cử Cầu thủ hay nhất châu Á 2018.
Trung vệ thép Philippines ngợi khen Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đình
Chia sẻ trên trang cá nhân, trung vệ Philippines Alvaro Silva vẫn có lời khen tặng tới người đồng đội cũ của anh, tiền vệ Quang Hải sau thất bại ở Mỹ Đình.
Việt Nam thắng thuyết phục Philippines: Không thể cản Quang Hải
Là cái tên xuất sắc nhất ĐT Việt Nam ở giải đấu này, màn trình diễn của Quang Hải trước Philippines đơn giản là xứng đáng với mọi lời khen ngợi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X