Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lạc quan trở lại trong buổi tập đầu tiên của năm 2022

Thứ Bảy 01/01/2022 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi về nước vào ngày hôm qua 31/12, ĐT Việt Nam đã sớm trở lại luyện tập để hướng tới các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3, World Cup 2022 vào cuối tháng 1 này.

Khép lại nỗi buồn sau thất bại ở AFF Cup 2020, vào chiều nay 1/1/2022, ĐT Việt Nam đã ra sân tập luyện trở lại sau nhiều ngày “án binh bất động” do quy định phòng dịch của Singapore cũng như chờ đợi kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính sau khi trở về nước.

ĐT Việt Nam
Các cầu thủ ĐT Việt Nam thể hiện sự lạc quan trong buổi tập đầu tiên của năm 2022

Sau khi bị loại khỏi AFF Cup ở vòng bán kết, thầy trò HLV Park Hang Seo chưa về nước mà phải chờ sang ngày 31/12 mới có chuyến bay về Việt Nam. Trong thời gian này, toàn đội tiếp tục hoạt động theo nguyên tắc bong bóng khép kín theo yêu cầu của nước chủ nhà nên không có cơ hội ra sân tập luyện.

Vì thế, sau khi về nước và có kết quả xét nghiệm RT-PCR âm tính với COVID-19, toàn đội đã nhanh chóng trở lại sân tập để giải phóng sức ì sau quãng thời gian nghỉ ngơi vừa qua.

ĐT Việt Nam Quang Hải
Khép lại nỗi buồn AFF Cup, ĐT Việt Nam đang hướng tới các giải đấu sắp tới trong năm 2022.

Có thể thấy rằng sau tất cả thì những áp lực của chuỗi ngày thi đấu căng thẳng cũng đã trôi qua. Và không khí tươi mới của ngày đầu năm đã thực sự đem đến một niềm hứng khởi cùng tinh thần lạc quan cho tất cả các thành viên trong đội.

Vào cuối tháng này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào hai trận đấu tiếp theo gặp các đối thủ Úc, Trung Quốc ở vòng loại World Cup 2022. Và tất cả đều đang tự tin hướng tới những kết quả tích cực nhất đang đón chờ phía trước.

ĐT Việt Nam
Sau khi kết thúc cách ly tập trung, ĐT Việt Nam sẽ xả trại ít ngày để các thành viên về thăm gia đình trước khi trở lại hội quân chuẩn bị cho Vòng loại World Cup 2022.
Hàng dài CĐV chào đón ĐT Việt Nam trở vềHàng dài CĐV chào đón ĐT Việt Nam trở về
ĐT Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ khi trở về nước dù chưa thực sự thành công tại AFF Cup 2020.
ĐT Trung Quốc sớm chuẩn bị cho trận gặp Việt NamĐT Trung Quốc sớm chuẩn bị cho trận gặp Việt Nam
Để chuẩn bị cho các trận đấu tiếp theo tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào cuối tháng 1 và đầu tháng 2/2022, ĐT Trung Quốc đã sắp xếp kế hoạch tập trung trở...
Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam: Phương án có khả thi?Văn Quyết trở lại ĐT Việt Nam: Phương án có khả thi?
Rõ ràng hàng công chính là điểm trừ lớn nhất của ĐT Việt Nam tại AFF Cup lần này. Và liệu Nguyễn Văn Quyết có phải là giải pháp tình thế phù hợp mà thầy Park...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X