Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tạo ra cơn sốt vé tại TP.HCM

Chủ Nhật 29/05/2022 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lượng lớn người hâm mộ đã xếp hàng từ sáng sớm trước cổng sân Thống Nhất (Quận 10, TP Hồ Chí Minh) với mong muốn sở hữu tấm vé xem ĐT Việt Nam đấu Afghanistan.

CĐV chen lấn mua vé xem ĐT Việt Nam đấu Afghanistan

Vào ngày 1/6 tới đây, đoàn quân dưới quyền HLV Park Hang Seo sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với tuyển Afghanistan trên sân vận động Thống Nhất (TPHCM). Đây là trận đấu mà tuyển Việt Nam khởi động cho chiến dịch hướng tới AFF Cup 2022.

Theo kế hoạch, vé sẽ được mở bán từ 9h sáng ngày 29/5 tại quầy vé sân vận động Thống Nhất. Có 3 mệnh giá vé cho người hâm mộ lựa chọn là 150.000 đồng/vé, 300.000 đồng/vé và 400.000 đồng/vé tùy theo từng vị trí ngồi tại các khán đài.

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông người hâm mộ xếp hàng sẵn để chờ sở hữu tấm vé. Tuy nhiên, đến trước giờ mở cửa 30 phút, nhiều phe vé xuất hiện chen ngang hàng khiến CĐV đứng trước đó khó chịu, bức xúc. BTC liên tục phải nhắc nhở đám đông xếp hàng văn minh, trật tự theo hướng dẫn, sẵn sàng từ chối bán vé cho những người chen lấn.

ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

ĐT Việt Nam nhận được sự chào đón của NHM khi xuống sân bay Tân Sơn Nhất Ảnh: VFF

Chiều qua 28/5, ĐT Việt Nam cũng đã có mặt tại TPHCM để chuẩn bị cho trận giao hữu. Dàn sao Quang Hải, Hoàng Đức, Tiến Linh, Công Phượng... nhận được sự quan tâm của người hâm mộ ngay tại sân bay. Điều đó dự báo trận đấu giữa tuyển Việt Nam và  Afghanistan sẽ có đông đảo khán giả đến cổ vũ.

Trong đợt tập trung lần này, đoàn quân áo đỏ chào đón sự trở lại của hậu vệ Đỗ Duy Mạnh sau thời gian điều trị hồi phục chấn thương vai gặp phải thời điểm thi đấu tại AFF Cup 2020. Bên cạnh đó, Trần Đình Khương và Trương Văn Thái Quý cũng là 2 cái tên gây nhiều chú ý.

Đình Khương lần đầu tiên được triệu tập vào tuyển Việt Nam dưới thời huấn luyện viên Park Hang Seo và lần gần nhất tiền vệ gốc Khánh Hòa này góp mặt tại đội tuyển cũng đã cách đây tới 5 năm. Trong khi đó, Thái Quý cũng lần đầu lên tuyển kể từ khi cùng U23 Việt Nam lập kỳ tích tại giải U23 Châu Á 2018.

Lần gần nhất, sân Thống Nhất được lấp đầy khán giả là trong các trận đấu của HAGL tại AFC Champions League 2022 diễn ra hồi tháng 4. Với những hiệu ứng tích cực của bóng đá thời gian qua, cuộc đọ sức giữa Việt Nam và Afghanistan hứa hẹn sẽ lại khiến sân Thống Nhất được lấp kín các khán đài.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X