Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tăng nhẹ, Thái Lan mất điểm đáng kể sau trận thua Malaysia

Thứ Sáu 23/09/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tính toán của Football Ranking, ĐT Việt Nam sẽ có thêm 3 điểm sau chiến thắng tưng bừng 4-0 trước Singapore vừa qua, ngược lại Thái Lan sẽ bị trừ mất 6 điểm với thất bại trước Malaysia.

Trang Football Ranking mới đây đã đưa ra tính toán sơ bộ điểm số mà các đội giành được sau các trận đấu diễn ra trong dịp FIFA Days trong tháng 9 này. 

ĐT Việt Nam tăng nhẹ, Thái Lan mất điểm đáng kể sau trận thua Malaysia 1
ĐT Việt Nam có thêm 305 điểm nhờ trận thắng Singapore

Theo đó với việc hạ gục Singapore, đội bóng đang xếp hạng 158 thế giới, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ kiếm thêm 3,05 điểm để nâng số điểm tích lũy lên mức 1221,89 điểm. Điểm số này sẽ giúp họ tăng thêm 1 hạng, nhích lên hạng 96 thế giới.

Trong khi đó, tuyển Thái Lan sau trận thua trước Malaysia ở bán kết King's Cup 2022 dự kiến sẽ bị mất tới 6,07 điểm vào tay người Mã. Điều này khiến họ chỉ còn 1164, 62 điểm và từ hạng 111 xuống 115 thế giới. Trong khi Malaysia nhích thêm 3 bậc, lên hạng 145 thế giới.

Tất nhiên đây chưa phải là thứ hạng cuối cùng của các đội ở BXH FIFA sắp tới. Bởi phía trước các đội sẽ còn một trận đấu nữa. Trong khi ĐT Việt Nam gặp Ấn Độ (hạng 104 thế giới) thì Thái Lan đối đầu với đại diện tới từ CONCACAF Trinidad & Tobago (hạng 101 thế giới) còn Malaysia gặp Tajikistan (hạng 109 thế giới).

Tiền đạo Văn Quyết nói gì sau màn trở lại đầy ấn tượng ở ĐT Việt Nam?Tiền đạo Văn Quyết nói gì sau màn trở lại đầy ấn tượng ở ĐT Việt Nam?
Chân sút của Hà Nội FC, Nguyễn Văn Quyết đã có những chia sẻ với giới truyền thông sau màn trở lại đầy ấn tượng tại ĐT Việt Nam vào tối ngày 21/9.
Sao trẻ hâm mộ Công Phượng đặt quyết tâm cao trụ lại ĐT Việt NamSao trẻ hâm mộ Công Phượng đặt quyết tâm cao trụ lại ĐT Việt Nam
Tiền đạo Phạm Đình Duy đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận đấu đầu tiên ra mắt ĐTQG Việt Nam hôm 21/9 vừa qua.
Báo Pháp bất ngờ khi Quang Hải không được ra sân ở ĐT Việt Nam Báo Pháp bất ngờ khi Quang Hải không được ra sân ở ĐT Việt Nam 
Truyền thông Pháp đã tỏ ra bất ngờ sau khi biết tin tiền vệ Pau FC, Nguyễn Quang Hải không được trao cơ hội ra sân ở ĐTQG. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X