Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tăng bao nhiêu bậc sau sau Asian Cup 2019?

Chủ Nhật 03/02/2019 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc liên tiếp có hai chiến thắng trước Yemen và Jordan, ĐT Việt Nam được nhận định sẽ thăng hạng trên BXH FIFA tháng 2 tới. Và liệu đoàn quân áo đỏ sẽ tăng bao nhiêu bậc?

 

ĐT Việt Nam tăng bao nhiêu bậc sau sau Asian Cup 2019?

Phải tới cuối tháng này, BXH FIFA tháng 2 mới chính thức công bố, tuy nhiên theo thống kê của trang Footy Rankings thì chắc chắn sẽ có một sự thay đổi lớn trên BXH FIFA của các đội tuyển tại châu Á. 

ĐT Việt Nam tăng bao nhiêu bậc sau sau Asian Cup 2019 hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ tăng thêm 1 bậc trên BXH FIFA tháng tới.

Tăng nhanh nhất chính là ĐT Qatar với chức vô địch Asian Cup 2019. Việc đánh bại 7 đội tuyển khác để xưng vương châu lục giúp Qatar tích lũy một điểm số lớn để nhảy từ vị trí thứ 93 lên xếp hạng 55 thế giới, tăng 38 bậc so với tháng trước. Như vậy thì tại Châu Á, nhà tân vương Asian Cup sẽ chỉ đứng sau Iran, Nhật Bản, Hàn Quốc và Australia.

 BXH FIFA tháng 2 theo dự đoán của Footy Rankings

Trong khi đó, ĐT Việt Nam với việc giành hai chiến thắng liên tiếp trước Yemen và Jordan để lọt vào vòng tứ kết Asian Cup sẽ tăng 1 bậc lên xếp hạng 99 thế giới. Giống Việt Nam, Thái Lan sau khi lọt vào vòng 1/8 Asian Cup sẽ tăng 3 bậc lên 115 thế giới và 20 ở Châu Á.

Trong khi đó, một số đội bóng thi đấu không tốt ở giải lần này là Australia, Ấn Độ và Philippines đều sẽ tụt hạng so với tháng trước.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X