Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam tại Nha Trang: Sôi nổi ngày hội quân

Thứ Ba 02/10/2012 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua (1/10), tại phố biển Nha Trang, ĐTVN đã hội quân và mục tiêu của BHL là tạo sức bật về thể lực cho các cầu thủ. Điểm nhấn của ngày tập trung đầu tiên chính là trận cầu “Siêu kinh điển” do Quang Hải tổ chức để chào đón các đồng đội ở ĐTVN.

Thế mới là “Siêu kinh điển”

Dù đến 17h30, ĐTVN mới điểm danh nhưng rất nhiều tuyển thủ đã có mặt từ trước, nên Quang Hải tổ chức một trận đấu mà mọi người nói vui là “Siêu kinh điển”. Gọi là “siêu” bởi thành phần của hai đội được bố trí theo kiểu “cài răng lược” khi Quang Hải, Tấn Tài, Văn Phòng cùng những người bạn Khánh Hòa của mình đã đối đầu với các đồng đội đang khoác áo ĐT Việt Nam.

Một tình huống trong trận
Một tình huống trong trận “Siêu kinh điển” do Quang Hải (trái) tổ chức tại Nha Trang

Vẫn còn đó những pha bóng lắt léo của Thành Lương; sự tinh tế mang đến bàn thắng từ tình huống tâng bóng qua đầu đầy cảm giác của Ngọc Duy; pha dốc bóng tốc độ rồi dứt điểm với độ khó vừa đủ, Quang Hải ghi tuyệt phẩm…

Khi được hỏi về tỷ số của trận “Siêu kinh điển”, cả Tấn Tài, Quang Hải, Thành Lương đều thốt lên: “ồ, tỷ số là bao nhiêu nhỉ? Chúng tôi cũng chẳng để ý” rồi nhìn nhau cười. Tiếng cười nói vui vẻ về trận đấu, về những tình huống gây tranh cãi theo chân các cầu thủ về tận khách sạn.

Quang Hải bảo: “Mục đích tổ chức trận này của tôi là để anh em gắn kết với nhau hơn. Đấy, như mọi người thấy, anh em vui vẻ với nhau như người một nhà”.

Phố Biển chào đón ĐT Việt nam

Nha Trang nổi tiếng là mảnh đất rất yêu bóng đá. Tình yêu của người Khánh Hoà dành cho đội tuyển luôn căng đầy và ở đâu có các thành viên của ĐTVN là ở đó như có lễ hội. Bác lái xe taxi bỏ cả công việc xin được theo chân phóng viên báo Bóng đá để mục sở thị các tuyển thủ bằng xương bằng thịt và được nắm tay Thành Lương, Tấn Tài, Quang Hải… Bác tài xế bảo: “Người Nha Trang yêu bóng đá lắm, yêu đội tuyển lắm. Ước gì, ĐTVN đá một trận giao hữu ở Nha Trang thì hay quá”.

ĐTVN đang sống trong những ngày rất vui vẻ, hào hứng và hôm nay, HLV Phan Thanh Hùng sẽ cho các cầu thủ thưởng thức “món” chạy trên bãi biển 10km trước khi ra sân tập vào buổi chiều. Một guồng quay mới lại bắt đầu và mỗi thành viên đều ý thức được niềm tự hào và cũng là trách nhiệm với màu áo ĐTQG.

(Theo báo Bóng Đá)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X