Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình nào khi có Đỗ Hùng Dũng?

Thứ Bảy 27/11/2021 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có thể HLV Park Hang Seo sẽ không vội sử dụng Đỗ Hùng Dũng ở vòng bảng của AFF Cup lần này mà chỉ dùng anh ở bán kết. Và đâu sẽ là đội hình trong mơ của ĐT Việt Nam khi có Dũng chíp?

 

Đỗ Hùng Dũng trở lại

Sau cuộc làm việc giữa lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và lãnh đạo CLB Hà Nội vào sáng 27/11, các bên đã đi đến quyết định sẽ để tiền vệ Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam ở AFF Cup sắp tới.

Trước đó, Hà Nội đã đồng ý để tiền vệ của mình trở lại ĐTQG sau khi chấn thương của anh được đánh giá là hoàn toàn bình phục. 

Hùng Dũng
Sự trở lại của Đỗ Hùng Dũng là thông tin rất mừng với ĐT Việt Nam.

Xem thêm:

Sau nhiều tháng điều trị và tập luyện với đội ngũ y tế của trung tâm PVF cũng như ở CLB Hà Nội, Hùng Dũng lúc này đã đảm bảo có thể 'nuốt trọn' các bài tập nặng. Do đó đội bóng Thủ đô cho phép anh trở lại ĐTQG.

Một khi Hùng Dũng ra sân, chắc chắn là một trong hai tiền vệ trung tâm Nguyễn Tuấn Anh và Nguyễn Hoàng Đức sẽ phải ngồi dự bị. Tuấn Anh có kinh nghiệm, sự khéo léo và khả năng thoát pressing tốt được đánh giá sẽ được ông Park giữ lại. Thực tế Tuấn Anh cũng từng thi đấu với Hùng Dũng trong suốt một thời gian dài nên cặp đôi này có thể sẽ giúp tuyến giữa của ĐT Việt Nam hoạt động hiệu quả hơn. 

Trong khi đó, Nguyễn Hoàng Đức được xem là phương án dự phòng cho cả hai cầu thủ trên trong hiệp 2. Tiền vệ trẻ của Viettel FC đã có nhiều sự tiến bộ khi được trao cơ hội trong thời gian Hùng Dũng nghỉ thi đấu nhưng anh được đánh giá vẫn chưa thể bằng các 'đàn anh' ở trung tâm hàng tiền vệ tuyển Việt Nam. 

Đội hình ra sân ĐTT Việt Nam khi có Đỗ Hùng Dũng
Đội hình ra sân ĐTT Việt Nam khi có Đỗ Hùng Dũng

Ở kỳ AFF Cup sắp tới, các cái tên ra sân của đoàn quân áo đỏ có lẽ sẽ không thay đổi nhiều so với hai trận đấu gần đây gặp Nhật Bản và Saudi Arabia hồi đầu tháng này. Nguyễn Tiến Linh vẫn sẽ chơi cao nhất trên hàng công, trong khi Công Phượng và Quang Hải sẽ là những người hỗ trợ tấn công cho chân sút sinh năm 1997. 

Hai cánh sẽ là cặp đôi HAGL Vũ Văn Thanh - Nguyễn Phong Hồng Duy. Bộ ba trung vệ của tuyển Việt Nam sẽ là Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng trong khi Bùi Tấn Trường tiếp tục nhận được sự tin tưởng trước khung gỗ. 

Trên lý thuyết, đây sẽ là đội hình mạnh nhất mà bóng đá Việt Nam đang có ở thời điểm hiện tại. Sự thay đổi có thể diễn ra dựa theo phong độ hoặc chấn thương mà các tuyển thủ gặp phải.

Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐTQG: Khi thầy Park vẫn cần anhĐỗ Hùng Dũng trở lại ĐTQG: Khi thầy Park vẫn cần anh
Câu chuyện của Hùng Dũng một lần nữa lại gây chú ý với người hâm mộ khi phía Hà Nội sẵn sàng để anh lên tuyển. Và ngay lập tức, thầy Park đã triệu tập QBV Việt...
ĐT Philippines dùng 4 cầu thủ nhập tịch, quyết soán ngôi Việt Nam tại AFF CupĐT Philippines dùng 4 cầu thủ nhập tịch, quyết soán ngôi Việt Nam tại AFF Cup
Hướng đến mục tiêu tranh ngôi vô địch AFF Cup đầu tiên trong lịch sử, ĐT Philippines đang có động thái đem về 4 cầu thủ nhập tịch cực chất lượng.
ĐT Việt Nam nhận lời khen có cánh từ truyền thông đối phươngĐT Việt Nam nhận lời khen có cánh từ truyền thông đối phương
Theo tờ Indosport, ĐT Việt Nam sẽ là đối thủ khó nhằn mà thầy trò HLV Shin Tae Yong sắp phải đối mặt ở bảng B của AFF Cup 2020
NÓNG: Thủ môn Filip Nguyễn sắp trở về Việt NamNÓNG: Thủ môn Filip Nguyễn sắp trở về Việt Nam
Tranh thủ kỳ nghỉ Đông ở Séc, thủ thành Việt kiều Filip Nguyễn sẽ trở về Việt Nam trong thời gian sắp tới để hoàn thành các thủ tục nhập tịch, qua đó có thể đủ...

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X