Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng Indonesia

Chủ Nhật 13/10/2019 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với thứ hạng quá chênh lệch trên BXH FIFA, ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng được đối thủ chủ nhà Indonesia.
TRỰC TIẾP Indonesia vs Việt Nam 18h30 ngày 15/10 (Vòng loại World Cup 2022)
Trực tiếp Indonesia vs Việt Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Indonesia vs Việt Nam vòng...

Trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 15/10 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán với đối thủ chủ nhà Indonesia trên đảo du lịch Bali xinh đẹp.

ĐT Việt Nam sẽ rớt khỏi tốp 100 nếu không thể thắng Indonesia hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ bị trừ nhiều điểm nếu không thể đánh bại Indonesia

Đây là trận đấu mà đoàn quân áo đỏ sẽ buộc phải giành 3 điểm để tiếp tục mơ tới tấm vé đi tiếp ở bảng G. Không những thế, nếu không đánh bại Indonesia ở trận đấu tới, đoàn quân áo đỏ cũng sẽ khó bám trụ lại tốp 100 trên BXH FIFA được công bố vào cuối tháng này.

Hiện khoảng cách giữa hai đội trên BXH FIFA là 68 bậc (167 so với 99). Vì khoảng cách này quá chênh lệch nên nếu thắng trước Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ chỉ được cộng thêm 6 điểm, trong khi hòa sẽ bị trừ 7 điểm, còn nếu thua, họ sẽ mất tới 19 điểm, và có nguy cơ phải xếp dưới cả vị trí 101 của Palestine. 

Chính vì vậy, ĐT Việt Nam sẽ không được phép mất điểm trước Indonesia. Với việc đội bóng Vạn đảo đã phải nhận 3 thất bại liên tiếp ở vòng loại World Cup, đây sẽ là một cơ hội tốt để Việt Nam tranh chấp ngôi đầu bảng. Chỉ cần thắng được Indonesia, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thuận lợi hơn rất nhiều trong hành trình tìm một tấm vé vào vòng sau. 

Vé xem trận Việt Nam vs Thái Lan vòng loại World Cup 2022 hết veo sau ... 1 phút
Vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 vào tháng 11 tới đã cháy hàng cực nhanh khi chỉ sau khoảng 1 phút, toàn bộ...
Chấn thương của Tuấn Anh không phải vấn đề với tuyển Việt Nam
Chia sẻ về sự chuẩn bị trước trận gặp Indonesia, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã có những tiết lộ về tình hình của toàn đội, đặc biệt là chấn thương của Tuấn Anh.
HLV Indonesia tuyên bố đanh thép trước trận gặp ĐT Việt Nam
Chia sẻ trước báo giới Indonesia, HLV trưởng Simon McMenemy tuyên bố sẽ làm mọi cách để thắng Việt Nam, trong cuộc đối đầu ngày 15/10 tới đây.
Đã rõ lý do HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau thất bại trước ĐT Việt Nam
Theo thông tin từ giới truyền thông Malaysia, việc HLV Tan Cheng Hoe bỏ họp báo sau trận thua ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình do vấn đề sức khỏe.
HLV ĐT UAE tự tin hóa giải sức mạnh của ĐT Việt Nam.
Chia sẻ trước trận gặp đối thủ Thái Lan, HLV ĐT UAE ông Bert van Marwijk bất ngờ cho biết đã nắm rõ bài tẩy của đội tuyển Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X