Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ mang đội hình “khủng” đến King’s Cup 2019

Chủ Nhật 31/03/2019 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ mang theo một đội hình tốt nhất tới Thái Lan tham dự King’s Cup 2019.

ĐT Việt Nam sẽ mang đội hình “khủng” đến King’s Cup 2019

King’s Cup là một giải đấu thường niên do nước chủ nhà Thái Lan tổ chức. Năm nay LĐBĐ Việt Nam cũng đã nhận lời mời tham dự giải cùng chủ nhà Thái Lan, ĐT Ấn Độ và một đội bóng khách mời nữa.

Lần gần nhất ĐT Việt Nam dự King’s Cup là vào năm 2006, giải đấu đội bóng áo đỏ thua Thái Lan với tỷ số 1-3 ở trận chung kết. Từ đó tới nay, chúng ta chưa có thêm lần tham dự nào ở giải đấu giao hữu có tiếng của người Thái.

ĐT Việt Nam sẽ mang đội hình khủng đến King’s Cup 2019 hình ảnh
ĐT Việt Nam có thể sẽ mang theo một đội hình rất mạnh dự King’s Cup 2019.

Do King’s Cup là giải đấu thuộc giải hạng A FIFA nên kết quả sẽ ảnh hưởng lớn đến thứ hạng của các đội trên BXH FIFA. Ngoài ra, giải đấu này sẽ là cơ hội để ĐT Việt Nam rèn quân trước vòng loại World Cup 2022 nên HLV Park Hang-seo sẽ mang đến Thái Lan lực lượng rất mạnh.

Bộ khung chính của ĐT Việt Nam chắc chắn vẫn là những cầu thủ từng cùng ông Park giành chức vô địch ĐNÁ AFF Cup 2018 như thủ môn Văn Lâm, trung vệ Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Hậu hay những gương mặt trên hàng tấn công như Công Phượng, Văn Toàn, Quang Hải, Văn Đức,...

Ngoài những gương mặt đã khẳng định được vị trí ở ĐTQG, cơ hội có thể cũng được trao cho những cầu thủ trẻ thuộc lứa U23 Việt Nam vừa thi đấu thành công tại vòng loại U23 châu Á vừa qua. Ngoài ra, những cầu thủ Việt kiều có thể cũng sẽ góp mặt để khẳng định năng lực và giành một vị trí trên tuyển.

Xem lại hành trình giành vé dự VCK U23 Châu Á 2020 của U23 Việt Nam


Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X