Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ hoãn tập trung nếu dịch Covid-19 diễn biến phức tạp

Thứ Tư 05/08/2020 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch tập trung ĐT Việt Nam trong tháng 8 của HLV Park Hang Seo có thể sẽ phải tạm hoãn nếu dịch Covid-19 trở nên phức tạp.

Dịch bệnh Covid-19 tác động nghiêm trọng đến bóng đá toàn cầu, trong đó bóng đá Việt Nam không phải ngoại lệ. Sau khi tạm dừng một loạt giải đấu trong nước, mới đây VFF cũng đã phải hoãn Đại hội thường niên năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh.

ĐT Việt Nam sẽ hoãn tập trung nếu dịch Covid-19 phức tạp hình ảnh
VFF sẽ hoãn tập trung ĐT Việt Nam nếu dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Trước những lo ngại về việc dịch Covid-19 có thể bùng phát trở lại trong cộng đồng, VFF cũng như HLV Park Hang Seo cũng đã tính tới tình huống xấu nhất là hoãn tập trung ĐT Việt Nam nhằm tránh rủi ro cho các tuyển thủ.

Ban đầu, HLV Park Hang Seo từng đề xuất được tập trung vào ngày 3/8 và được VFF thông qua. Tuy nhiên sau khi dịch bệnh bùng phát ở Đà Nẵng, kế hoạch hội quân ĐTQG đã bị hoãn.

Sau đó kế hoạch tập trung đội tuyển Việt Nam đã được thay đổi và chuyển sang ngày 14/8 với khoảng 30 cầu thủ, trong khi đội U22 cũng hội quân tập luyện với khoảng 40 cầu thủ tại Hà Nội từ ngày 14 – 21/8.

Do trong danh sách tập trung có một số cầu thủ của các đội thuộc các địa phương mà Covid-19 đang hoành hành nên VFF và ông Park cũng lo lắng họ có thể trở thành nguồn lây nhiễm trong đội.

Nói về chuyện này, một thành viên của ban huấn luyện đội tuyển cũng cho hay: “Cũng phải lường trước được nguy cơ có thể phải hủy tập trung nếu trong tuần tới, tình hình vẫn nguy hiểm. Dù sao sức khỏe và tính mạng con người vẫn phải được đặt lên hàng đầu, không thể chủ quan”.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X