Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ được hàng chục ngàn CĐV chào đón khi về nước

Thứ Bảy 26/01/2019 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ước tính sẽ có hàng chục ngàn CĐV sẽ nhuộm đỏ các con đường từ sân bay Nội Bài về trung tâm thủ đô Hà Nội để đón đội tuyển Việt Nam sau hành trình đáng nhớ tại Asian Cup 2019.

ĐT Việt Nam sẽ được hàng chục ngàn CĐV chào đón khi về nước

ĐT Việt Nam kết thúc Asian Cup 2019 sau trận thua 0-1 có phần tiếc nuối trước Nhật Bản. Dù không thể tạo nên bất ngờ nhưng màn trình diễn của đoàn quân áo đỏ ở trận này vẫn xứng đáng được khen ngợi.

Hình ảnh những chàng trai ảo đỏ thi đấu lăn xả quên mình vì màu cờ sắc áo đã trở thành một biểu tượng cho tinh thần và khát khao chiến thắng của người Việt trong thời đại mới.

ĐT Việt Nam sẽ được hàng chục ngàn CĐV chào đón khi về nước hình ảnh
Dự kiến sẽ có hàng chục ngàn CĐV đổ ra đường để chào đón ĐT Việt Nam

Việc thi đấu ngang ngửa với các đội bóng hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Iraq, Jordan đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo.

Và chính điều này giúp họ nhận được nhiều tình cảm từ NHM nước nhà. Theo đó, chắc chắn sẽ có hàng ngàn CĐV sẽ có mặt để chào đón ĐT Việt Nam khi họ đặt chân về Hà Nội.

Theo thông báo của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), chuyên cơ VN610 của Vietnam Airlines sẽ đưa thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ về đến sân bay Nội Bài vào lúc 14 giờ 15 phút hôm nay, 26/1. Các nhóm CĐV dự kiến sẽ cùng ra sân bay đón đoàn và chờ từ sân bay về trụ sở VFF.

Với thành tích thi đấu ấn tượng ở Asian Cup, ĐT Việt Nam nhiều khả năng có cải thiện thứ bậc trên BXH FIFA thế giới. Nếu có thể nằm trong Top 16 châu Á trên BXH FIFA tháng 4/2019, thầy trò Park Hang-seo sẽ vươn lên nhóm hạt giống số 2. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ để Việt Nam đi xa ở vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X