Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ dự Kings Cup tại Thái Lan

Thứ Tư 13/03/2019 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời giới truyền thông, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn khẳng định ĐT Việt Nam sẽ sang Thái Lan dự Kings Cup vào tháng 6 tới.

ĐT Việt Nam sẽ dự King's Cup tại Thái Lan 

Trong buổi họp báo của VFF vào chiều 13/3, phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã tiết lộ một thông tin bất ngờ là ĐT Việt Nam sẽ sang Thái Lan dự King's Cup vào tháng 6 tới.

ĐT Việt Nam sẽ dự King Cup tại Thái Lan  hình ảnh
ĐT Việt Nam sẽ tham dự King's Cup 2019

Vị này khẳng định: "King's Cup là giải đấu nằm trong thời gian FIFA Day. Giải diễn ra trong 1 tuần nên thời gian tập trung thi đấu rất ngắn. Thể thức có 1 đội tách làm 2 cặp, 2 đội thắng đá chung kết, còn lại đá trận 3,4. Tính điểm vẫn theo thông lệ của FIFA.

Ngoài Việt Nam và chủ nhà Thái Lan, giải đấu này có Ấn độ và 1 đội nữa ở khu vực Đông Bắc Á. Đây là cơ hội quý giá cho các đội có sự chuẩn bị cần thiết trước khi dự vòng loại World Cup sắp tới".

King's Cup 2019 sẽ diễn ra vào FIFA day (Ngày FIFA) đợt tháng 6 tới, tức vào khoảng 5-14 tháng này. Đây sẽ là các trận đấu giao hữu chính thức thuộc hạng A FIFA nên sẽ có ảnh hưởng lên bảng xếp hạng FIFA.

Đối với ĐT Việt Nam, King's Cup sẽ là bước chuẩn bị trước thềm vòng loại World Cup 2022. Trong quá khứ chúng ta từng 1 lần tham dự giải đấu này và giành ngôi á quân vào năm 2006.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X