Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Trận đấu vòng 1/8 Asian Cup 2019 Việt Nam vs Jordan diễn ra khi nào?

Thứ Sáu 18/01/2019 01:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc trận Triều Tiên - Lebanon khép lại với kết quả 1-4, ĐT Việt Nam đã chính thức giành quyền đi tiếp tại Asian Cup 2019. Và trận đấu tiếp theo của Việt Nam diễn ra khi nào?

 

Trận Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra khi nào?

Hôm 16/1 vừa qua, ĐT Việt Nam đã đánh bại đối thủ Yemen ở lượt đấu cuối bảng D với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của cặp 'song Hải' Quang Hải - Quế Ngọc Hải.

Tuy nhiên kết quả này chưa thể giúp đoàn quân áo đỏ chính thức đi tiếp với tư cách là 1 trong 4 đội bóng xếp hạng 3 có thành tích tốt nhất mà họ phải chờ đợi kết quả của các bảng E/F diễn ra sau đó. 

Trận Việt Nam vs Jordan sẽ diễn ra khi nào hình ảnh
Việt Nam vs Jordan từng gặp nhau ở vòng loại Asian Cup 2019

Ở bảng F diễn ra lúc 20h30 ngày 17/1, bàn thắng ấn định tỷ lên 3-1 vào những giây cuối cùng của trận đấu đã đưa Oman trở thành đại diện thứ 3 giành tấm vé vớt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 đồng nghĩa Việt Nam tiếp tục phải chờ đợi kết quả trận đấu Lebanon vs Triều Tiên ở bảng E vào lúc 23h00 cùng ngày.

Và rồi trận đấu đó đã kết thúc theo một kịch bản không thể kịch tính và đau tim hơn được nữa với các CĐV Việt Nam. Lebanon đã giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 4-1 trong đó bàn cuối cùng được ghi vào phút bù giờ thứ 8 ngay trước tiếng còi mãn cuộc.

Với kết quả này, Việt Nam vs Lebanon buộc phải dùng đến điểm số fair-play để xác định tấm vé cuối cùng thuộc về ai khi đã cân bằng từ điểm số (3) cho đến hiệu số bàn thắng - bại (cùng 4-5). Cuối cùng, thầy trò HLV Radulovic nhận nhiều hơn tuyển Việt Nam 2 thẻ vàng (đều ở trận thắng Triều Tiên) và đành chấp nhận nhìn những "chiến binh sao vàng" giành tấm vé cuối cùng vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 với tư cách là đội bóng có thành tích tốt thứ 4 trong 6 đội xếp hạng 3 ở Asian Cup 2019.

Ở trận đấu sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu ĐT Jordan, đội bóng dẫn đầu ở bảng B. Đây cũng là đối thủ rất quen với Công Phượng và các đồng đội khi hai bên từng gặp nhau ở chính vòng loại Asian Cup 2019. Ở cả hai lượt đi và về của vòng loại, Việt Nam vs Jordan đã bất phân thắng bại sau hai trận hòa (0-0 và 1-1).

Trận đấu giữa Việt Nam vs Jordan cũng là trận đấu sẽ diễn ra sớm nhất ở vòng 16 đội. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra lúc 18h00 ngày 20/1 tới, ngay trước cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Trung Quốc lúc 20h30.

Với việc được nghỉ ít hơn so với đối thủ một ngày, trong khi ở lượt đấu cuối Jordan cũng không phải bung sức đá với Palestine, rõ ràng thầy trò HLV Park Hang Seo đang gặp vô vàn bất lợi. Và liệu tinh thần Việt có giúp họ giành vé vào vòng tứ kết?

Dư âm Việt Nam 2-0 Yemen: Thắng nhưng chưa đã
Có lẽ rất lâu rồi, NHM Việt Nam mới đón nhận một thắng lợi của thầy trò HLV Park Hang Seo trong tâm lý phấp phỏng lo sợ như vậy. Giá như đoàn quân áo đỏ ghi...
Tạo hiệu ứng “màu mè” cho bàn thắng của Quang Hải, AFC bị chỉ trích nặng nề
Sau trận đấu giữa Việt Nam vs Yemen rạng sáng nay, trang facebook chính thức của AFC đã đăng tải đoạn video về siêu phẩm đá phạt của Quang Hải. Tuy nhiên…
ĐT Việt Nam sắp đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình
Theo xác nhận từ phía Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết thì ĐT Việt Nam sẽ có cơ hội đối đầu CLB Liverpool tại Mỹ Đình trong hè này.
Truyền thông châu Á khen ngợi màn trình diễn của ĐT Việt Nam trước Yemen
Một loạt tờ báo châu Á đều dành những lời khen ngợi, chúc mừng cho ĐT Việt Nam sau chiến thắng trước Yemen đêm qua.
Việt Nam thiết lập cột mốc đáng nhớ cho bóng đá Đông Nam Á ở sân chơi Asian Cup
Đội tuyển Việt Nam đã trở thành nhà đương kim vô địch AFF Cup đầu tiên giành được một chiến thắng ở VCK Asian Cup trong lịch sử giải đấu.
Báo Hàn Quốc hết lời khen tiền vệ Quang Hải
Báo chí Hàn Quốc hết lời khen siêu phẩm của Quang Hải xé lưới Yemen, cũng là tháo gỡ khó khăn cho tuyển Việt Nam, chờ tin tốt lấy vé vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X